SAO » Chuyện làng sao

Angelababy sở hữu vòng eo 54 cm nhỏ hơn cả Ngọc Trinh, dân mạng trầm trồ: 'Đúng là gái một con trông mòn con mắt'

Thứ năm, 07/11/2019 10:55

Nữ diễn viên Angelababy chưa bao giờ gây thất vọng về mặt hình ảnh khi xuất hiện tại bất cứ sự kiện lớn nhỏ nào.

Là một trong những bà mẹ bỉm sữa hot hit nhất làng giải trí, chỉ sau vài tháng hạ sinh bé Bọt Biển Nhỏ cho ông xã Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đã lấy lại được vóc dáng và nhanh chóng quay trở lại công việc. Khi tham gia show truyền hình mới đây, số đo cơ thể của Angelababy đã được tiết lộ, công chúng phải bất ngờ và thán phục bà mẹ một con này. Kết quả nhân trắc cho thấy Angelababy sở hữu vòng eo nhỏ, gợi cảm 54 cm.

Sau khi chương trình được phát sóng, vòng eo con kiến của nữ diễn viên nhận được sự ngưỡng mộ của hàng nghìn cư dân mạng bởi Angelababy đã trải qua một lần sinh nở. Chưa dừng lại ở đó, Angelababy còn gây chú ý hơn khi số đo vòng đầu của cô cũng được tiết lộ. Cụ thể, khi MC chương trình có số đo là 56cm thì của Baby chỉ là 50cm mà thôi.

Nữ diễn viên Angelababy được khen sở hữu vòng eo siêu nhỏ 54 cm.​

Ngay cả MC và khán giả đều bất ngờ với vòng eo con kiến của cô nàng.

Vòng đầu của Angelababy cũng nhỏ hơn so với người bình thường.

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng Angelababy hiện tại vì quá gầy nên mới dễ dàng sở hữu vòng eo 54 cm. Đồng thời khuyên nữ diễn viên không nên tiếp tục nhịn ăn để có thân hình đẹp.

Tuy nhiên không thể phủ nhận, Angelababy chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng bởi những hình ảnh xuất hiện trước công chúng. Body chuẩn chỉnh cùng gương mặt xinh đẹp, thanh tú của cô luôn gây ấn tượng. Gần đây khi có mặt tại 1 lễ trao giải tại Hàn Quốc, bà xã Huỳnh Hiểu Minh khiến báo giới nước này phải xuýt xoa và tung hô.

Hình ảnh gây bão cách đây không lâu của Angelababy.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới