SAO » Chuyện làng sao

Angelababy thời đi học không ai theo đuổi, sau khi xem ảnh thời trung học của cô, netizen: 'Nếu là tôi cũng sẽ như vậy'

Thứ hai, 26/06/2023 20:40

Nữ diễn viên Angelababy từng bị đồn dao kéo nhưng giờ thì nhan sắc cô ngày càng lên hương, trở thành một trong những tiểu Hoa đán xinh đẹp hàng đầu Cbiz.

Bất kể xưa hay nay, nếu muốn phát triển tốt hơn trong làng giải trí thì ngoại hình là vô cùng quan trọng, có khuôn mặt đẹp là bước tiến lớn đến thành công, giống như lời Angelababy từng nói "Một khuôn mặt đáng giá 80 triệu tệ" (hơn 260 triệu đồng), điều này cho thấy ngoại hình quan trọng như thế nào trong làng giải trí ngày nay. Mặc dù Angelababy có phóng đại nhưng cô ấy thực sự là một mỹ nhân, và hiện tại cô ấy được coi là một trong những tiểu Hoa đán xinh đẹp nhất làng giải trí.

Nữ diễn viên Angelababy.

Angelababy luôn là nữ diễn viên tự nhận mình có vóc dáng nuột nà, dù kỹ năng diễn xuất bị khán giả chê cười "bình hoa di động", nhiều người đặt nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ khi để lộ nhan sắc thực với mặt mộc. Để chứng minh mình trong sạch, Angelababy đã từng đến bệnh viện để kiểm tra trực tiếp, và cuối cùng xác nhận rằng cô ấy chỉ niềng răng chứ không hề "dao kéo" gì khác trên mặt. Angelababy sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên gần như trong sáng. Mặc dù bây giờ hiện là một nữ thần, nhưng trên thực tế, không có nhiều người theo đuổi Angelababy trước đây. Nhìn hình ảnh Angelababy thời còn đi học sẽ cho bạn biết lý do.

Gần đây, một số ảnh về Angelababy khi còn đi học đã được lan truyền trên mạng gây chú ý. Khi đó Angelababy đã có khuôn mặt khá xinh đẹp. Cô ấy thường mặc đồng phục học sinh trông hơi mộc mạc. So với bây giờ thì phong cách của Angelababy khá lỗi mốt, nhưng lại rất phổ biến ở thời điểm đó. Có thể thấy Angelababy đúng là ưa nhìn nhưng không hợp gu thẩm mỹ hiện tại.

Ảnh cũ Angelababy rất ưa nhìn nhưng khuôn miệng thì làm hỏng cả khuôn mặt. Trong những bức ảnh riêng tư chưa chỉnh sửa của Angelababy chụp với bạn cùng lớp, khuôn miệng "tẹt" của cô rất "mất điểm" dù vốn dĩ cô có khuôn mặt rất ưa nhìn. Chẳng trách sau này bước vào làng giải trí, cô lại phải đi niềng răng, chịu đựng đau đớn để bản thân trở nên hoàn hảo.

Angelababy cũng nói rằng cô ấy không được ai theo đuổi khi còn đi học. Khi nhìn thấy những bức ảnh cũ của cô ấy ở trường trung học, cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ. Nhìn Angelababy lúc đó, nhiều cư dân mạng đã phải thốt lên: "Không thể tin được đây là Angelababy. Ngoại hình này quá khác so với bây giờ, nếu là tôi, cũng sẽ không sẽ theo đuổi cô ấy".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới