SAO » Chuyện làng sao

Angelababy tiếp tục bị đồn ly hôn, thậm chí còn bị nhà chồng chèn ép?

Thứ năm, 21/11/2019 21:06

Trên mạng tiếp tục lan truyền tin tức cho rằng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã ly hôn. Bất động sản đã phân chia hoàn tất, con trai sẽ cùng nhau nuôi dưỡng.

Khoảng thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thường xuyên bị đồn đã ly hôn, khi cả hai không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Thậm chí, ngay cả khi cùng đi ra sân bay, hai vợ chồng cũng hoàn toàn tách biệt, "người đi trước, kẻ đi sau". Bên cạnh đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng không xuất hiện trong bất kỳ chuyến đi chơi nào của con trai Bọt Biển Nhỏ và bà xã.

Angelababy đang gặp bất lợi trong quá trình thỏa thuận ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Ngày 20/11 vừa qua, một blogger nổi tiếng cho biết: "Cặp vợ chồng minh tinh đang muốn nhanh chóng ly hôn vì lợi ích của công ty nên xảy ra mâu thuẫn không thể nào cứu chữa. Phía nam không muốn ly hôn nhưng trong quá trình hai người tranh đấu, tình cảnh của nữ chính không thuận lợi, liên quan đến công ty không chiếm được nhiều lợi ích.

Trước mắt, bất động sản của hai người đã được phân chia hoàn tất, con cái sẽ do cả hai cùng nhau chăm sóc. Vì sợ người nhà hai bên chỉ trích nên họ vẫn rất kín tiếng, không hề làm ầm chuyện ly hôn này". Bên cạnh đó, blogger này còn cho biết, nữ diễn viên này thậm chí đã phải chịu sự chèn ép từ phía gia đình của chồng cũ, khiến công việc của cô gặp khó khăn.

Nhiều người cho rằng, việc bị chèn ép có thể là sự thật, bởi lẽ 2 năm kể từ sau khi dính tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy gần như không có thêm dự án phim nào.

Ngay sau khi thông tin của blogger này được tung ra, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng, điều này hoàn toàn có khả năng, bởi lẽ, sau 2 năm kể từ khi dính tin đồn ly hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy hầu như không có thêm bất kỳ dự án phim nào. Về phần Huỳnh Hiểu Minh, nam diễn viên "Thần Điêu Đại Hiệp" vẫn liên tục nhận nhiều dự án phim cũng như hợp đồng quảng cáo mới.

Trước khi tin đồn ly hôn giữa hai người xuất hiện, Angelababy liên tục đảm nhận vai chính trong các tác phẩm được đầu tư lớn như Vân trung ca, Cô phương bất tự thưởng, Thời đại lập nghiệp… Cho dù khả năng diễn xuất của cô luôn bị khán giả chỉ trích nhưng tần suất xuất hiện trong mảng phim truyền hình, điện ảnh tốt vô cùng. Thế nhưng một năm trở lại đây, tài nguyên về phương diện này của Angelababy gần như đã bị đứt đoạn.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới