SAO » Chuyện làng sao

Angelababy - tiểu thiên hậu mới của làng giải trí Hoa ngữ

Thứ hai, 26/09/2011 14:46

Xahoi - Người đẹp Angelababy thường được biết đến dưới cái bóng của người bạn trai nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh, hoặc vẻ đẹp dao kéo. Nhưng với thành công của hai bộ phim tình cảm gần đây, Angelababy đã khẳng định tài năng của mình.

Angelababy bước vào làng giải trí với vai trò là một người mẫu của công ty Style International Inc. Ngay sau đó cô xuất hiện trong đoàn vũ đạo của ông hoàng ca nhạc Châu Kiệt Luân. Không chấp nhận thành công trên một lĩnh vực nhất định, Angelababy tiếp tục tiến công vào làng ca nhạc với các album như Beauty survival, Love never stop… Năm 2009 cô ký hợp đồng với hãng giải trí lớn nhất Nhật Bản Avex Group.

Angelababy

Hiện nay, Angelababy là gương mặt sáng giá của các hãng thời trang danh tiếng, đồng thời cô cũng là một trong những ngôi sao trẻ rất nổi tiếng. Nhưng không dừng lại ở đó, người đẹp này quyết định tấn công sang lĩnh vực điện ảnh.

Sở hữu một gương mặt xinh xắn và thân hình khá chuẩn, bắt đầu từ năm 2007 Anglelababy đã từng tham gia vào một vài bộ phim như Trivial Matter, Short of love… Nhưng cô chỉ thật sự được chú ý khi cùng bạn trai của mình Huỳnh Hiểu Minh tham gia vào bộ phim Chuyện phong hoa tuyết nguyệt. Với bộ phim này, Angela được lựa chọn vì ngoại hình xinh đẹp và với vai trò là “người tình tin đồn” lúc đó của anh chàng hotboy của màn ảnh nhỏ, Huỳnh Hiểu Minh.

Poster phim Chuyện phong hoa tuyết nguyệt

Cô thật sự được thử thách tài năng của mình trong bộ phim tình cảm hài hước gần đây nhất Love in space. Trong bộ phim này, cô vào vai một nữ minh tinh có cuộc sống tâm lý khá phức tạp, đồng thời cô còn được sánh vai bên các đàn anh đàn chị nổi tiếng như Quách Phú Thành, Lưu Nhược Anh… Vai diễn này có thể nói là một thách thức khá lớn với Angela. Nhưng sự thành công của bộ phim Love in space cũng đã khẳng định được Angela có tố chất của một diễn viên tài năng.

Một trong 3 tạo hình của Angelababy trong Love in space

Sắp tới, Angelababy sẽ lại một lần nữa kể cho chúng ta một câu chuyện tình yêu lãng mạn hài hước trên hòn đảo thơ mộng, giữa cô và Bành Vu Yến trong Love You You (Summer Fantasy), một bộ phim không dành cho những người độc thân, một bộ phim có nụ cười và nước mắt, và trên tất cả là một câu chuyện tình đẹp như mơ của những con người trẻ tuổi.

Cặp đôi tài sắc (Angelababy và Bành Vu Yến) của Love you you

Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim Love You You, Angela thổ lộ thần tượng của cô chính là nữ diễn viên nổi tiếng Châu Tấn. Tuy gần đây, cô được mọi người tặng cho danh hiệu Tiểu thiên hậu của những bộ phim tình cảm, nhưng cô cho rằng mình vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Nhím Tròn - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới