SAO » Chuyện làng sao

Angelababy xinh đẹp, 'thoát tục' như tiên tử trong tạo hình Hằng Nga hậu gây tranh cãi khi được đề cử giải Thị hậu Kim Ưng

Thứ bảy, 10/09/2022 16:08

Tạo hình cổ trang của Angelababy trong bộ ảnh mới nhất nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Tạo hình Hằng Nga của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1989 khoe nhan sắc "thần thánh", với đôi mắt to, sống mũi cao, khuôn miệng xinh xắn và làn da trắng bóc.

Dân mạng không ngớt lời khen Angelababy xinh đẹp, thoát tục như tiên tử. Nhiều người còn tỏ ra kinh ngạc trước nhan sắc không tuổi của bà mẹ một con nổi tiếng. Ở tuổi 33 và là mẹ một con nhưng phải công nhận một điều rằng Angelababy vẫn là "tường thành nhan sắc" của Cbiz.

Cô hiện là "con cưng" của hàng loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm đình đám quốc tế cũng như các chương trình truyền hình thực tế. Không những vậy, Angelababy còn nhận được sự yêu mến của khán giả trong và ngoài nước bởi sự thông minh, nhạy bén bên cạnh nhan sắc, khí chất của cô.

Angelababy là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì của làng giải trí Hoa ngữ. Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ trong công việc. Sau ly hôn, Angelababy dần dần đã thoát được cái mác "vợ Huỳnh Hiểu Minh" để bước lên đỉnh cao sự nghiệp.

Thực tế, Angelababy đóng khá nhiều phim nhưng toàn bị chê "bình hoa di động". Dù tài nguyên phim ảnh thuộc dạng tốt nhưng Angelababy cứ liên tục khiến người xem thất vọng bởi biểu cảm đơ cứng, vô hồn, thậm chí là còn gây ác cảm cho khán giả. Nhan sắc hơn người, thần thái cuốn hút cũng không đủ giúp Angelababy thoát khỏi những lời chỉ trích.

Trong năm 2022, Angelababy đã tham gia vào hai bộ phim truyền hình là "Phong khởi lũng tây" và "Dáng hình tình yêu" nhận được khen ngợi vì sự tiến bộ trong diễn xuất. Cũng nhờ vậy mà nữ diễn viên đã nhận được tin vui khi lọt vào bảng đề cử danh sách rút gọn cho Giải thưởng Kim Ưng 2022 ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Ngay khi danh sách rút gọn lần này được công bố đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ dù kỹ năng diễn xuất của Angelababy đã được cải thiện nhưng chưa đủ tầm và xứng đáng để được lọt vào danh sách nữ chính mùa giải năm nay.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới