SAO » Chuyện làng sao

Angelababy xuất hiện lần đầu sau lệnh cấm, đưa con trai đi cấp cứu vào đêm khuya, trông tiều tụy và hốc hác

Thứ sáu, 24/11/2023 09:16

Mới đây, Angelababy được nhìn thấy tại một bệnh viện ở Thượng Hải trong tình trạng tiều tụy, thiếu sức sống.

Tối 23/11, một số cư dân mạng bất ngờ phát hiện Angelababy ôm con đến một bệnh viện ở Thượng Hải. Cô mặc bộ đồ ngủ màu đen kết hợp với chiếc áo khoác đơn giản. Đây được cho là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1989 xuất hiện sau lệnh cấm.

Angelababy xuất hiện lần đầu sau lệnh cấm, cô đưa con trai đi cấp cứu vào đêm khuya, trông tiều tụy và hốc hác

Angelababy dường như không trang điểm, cô để tóc xõa, đôi mắt lộ rõ vẻ hốc hác, lo lắng. Bàn tay cô trông rất gầy và trơ xương, có lẽ chúng không được chăm sóc kĩ lưỡng. Thậm chí, cư dân mạng còn dùng từ "xuống cấp" để mô tả về nữ diễn viên. Hiện tại, Angelababy đang trong "trạng thái nghỉ ngơi", không khác gì một bà nội trợ bình thường.

Trong lúc chờ đợi vào khám bệnh, Tiểu Bọt Biển nhắm mắt nghỉ ngơi, được mẹ bế và có vẻ kiệt sức. Nhiều người suy đoán rằng cậu bé đang bị sốt cao và phải đến bệnh viện để điều trị. Bởi nhiệt độ ở Thượng Hải gần đây giảm thấp, việc hai mẹ con giữ ấm là điều cần thiết lúc này.

Ngay sau khi đăng bài, cư dân mạng phải chịu áp lực từ người hâm mộ Angelababy vì xâm phạm đời tư nghệ sĩ. Người này thậm chí còn sửa đổi quyền xem bài viết và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ nữ diễn viên. Đồng thời, dân tình cũng quan tâm đến việc cậu bé Tiểu Bọt Biển hiện đang sống với ai. Bởi gần đây, Huỳnh Hiểu Minh bị chụp ảnh "nối lại mối tình cũ" với Diệp Kha, thậm chí cả hai còn được cho là sống chung với nhau tại chính căn nhà tân hôn mà trước kia nam tài tử ở với vợ cũ Angelababy. Tuy nhiên, cặp đôi không có bất kì phản hồi nào về vụ việc.

Kể từ khi Angelababy biến mất khỏi màn ảnh do sự cố Crazy Horse, Huỳnh Hiểu Minh đã nhiều lần đăng ảnh chụp cùng con trai Bọt Biển, thế giới bên ngoài bắt đầu đồn đoán liệu Tiểu Bọt Biển có được đưa đến nhà cha mình hay không? Trước đó, nam tài tử đã tổ chức sinh nhật lần thứ 46 và đăng ảnh gia đình, cậu bé trong ảnh khá bắt mắt. Hiện tại, có vẻ như Tiểu Bọt Biển chỉ thỉnh thoảng mới được đoàn tụ với bố, còn người chủ yếu chăm sóc cậu là mẹ Angelababy.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới