SAO » Chuyện làng sao

Angelababy xuất hiện sau sự vụ sợ hãi, chạy 20 tầng khách sạn vì động đất ở Tứ Xuyên

Thứ bảy, 22/06/2019 11:48

Vụ động đất xảy ra vào tối ngày 17/6 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Angelababy phải tháo chạy khi khách sạn rung chuyển. Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện trên phố lần đầu sau vụ việc.

Tối 17/6, trang Sina đưa tin trận động đất 6 độ richter đã xảy ra tại thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Khi đó Angelababy đang đóng phim tại thành phố gần đó là Thành Đô. Khi thấy khách sạn rung chuyển, cô đã chạy hơn 20 tầng để rời khỏi tòa nhà.

Nữ diễn viên cho biết lúc đó gạch đá đã bắt đầu rơi xuống, cô lo lắng và hoảng loạn nên đã cùng trợ lý chạy xuống dưới khách sạn tìm chỗ lánh nạn. Sau khi thoát hiểm, Angelababy chia sẻ cảm nhận của mình trên trang cá nhân, đồng thời cầu mong các nạn nhân của vụ động đất tìm được sự trợ giúp.

Angelababy gặp động đất ở Tứ Xuyên.

"Động đất rồi, cảm giác chấn động rất rõ ràng. Tôi cùng với trợ lý đã rất sợ hãi và chạy bộ hơn 20 tầng để xuống dưới. Hi vọng mọi người không việc gì", Angelababy viết. Trước đó, cô còn chia sẻ hình ảnh đi chơi đêm tại Thành Đô.

Mới đây, trang QQ đưa tin nữ diễn viên Angelababy xuất hiện trên đường phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Tuy nhiên, khi hình ảnh mới nhất của Angelababy được đăng tải, khán giả lại chú ý đến thân hình gầy gò và gương mặt khác lạ của nữ diễn viên. Đôi chân của cô bị chê khẳng khiu, khuôn mặt dài, cằm nhọn. Trang QQ bình luận về hình ảnh mới của bà xã Huỳnh Hiểu Minh là "trông giống hot girl mạng".

Angelababy dạo phố sau khi trải qua trận động đất.

Vốn được mệnh danh là "búp bê của làng giải trí Hoa ngữ" nhưng thời gian gần đây nhan sắc của Angelababy gây nhiều tranh cãi do cô quá gầy.

Trước đó, Angelababy luôn bị nhận xét có đôi mắt to bất bình thường và nhan sắc xộc xệch do di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, người hâm mộ của cô phản bác rằng Angelababy quá gầy nên ngoại hình xuống dốc. Nữ diễn viên cũng đáp trả khán giả khi xem chương trình nên chú ý tới nội dung, cô gọi những người bình luận tiêu cực về mình là "rác".

Angelababy đang tham gia bộ phim mới cùng "gà cưng" của Triệu Vy là nữ diễn viên Dương Tử San. Mặc dù diễn xuất của Angelababy bị chỉ trích nhiều sau thất bại của các tác phẩm Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng, Người bạn thật sự của tôi, nhưng với danh tiếng của mình, nữ diễn viên vẫn được nhà sản xuất mời gọi tham gia các dự án lớn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới