SAO » Chuyện làng sao

Angelaby lộ mặt bơ phờ vì bận việc vẫn dành thời gian chăm con, dân tình lại mỉa mai cô bạn thân Dương Mịch

Thứ bảy, 23/02/2019 14:25

Trong khi Angelababy nhận được nhiều lời khen ngợi vì luôn quan tâm, ở bên quý tử thì Dương Mịch lại bị chỉ trích ngày càng thờ ơ với con gái.

Mới đây, Angelababy bị bắt gặp cùng con trai cưng Tiểu Hải Miên xuất hiện ở sân bay Hong Kong. Mặc dù mới 2 tuổi nhưng con trai của Huỳnh Hiểu Minh trông rất bụ bẫm, hiếu động khiến ai nấy đều chú ý.

Con trai Huỳnh Hiểu Minh trở thành tâm điểm chú ý khi càng lớn càng giống bố.

Được biết, Tiểu Hải Miên càng lớn càng giống bố. Lúc đầu, Angelababy dắt tay quý tử nhỏ di chuyển trong sân bay. Tuy nhiên vì Hải Miên nghịch ngợm, liên tục chạy nhảy nên người nhà phải bế bé trên tay. Đi cùng với Angelababy và con trai còn có 3 đến 4 trợ lý và vú em.

Có thể thấy, bà xã nam tài tử họ Huỳnh trông mệt mỏi, quầng thâm nổi rõ ở mắt. Bận rộn với công việc nhưng Angelababy vẫn cố gắng ở bên con trai. Đó là lý do tại sao trông cô có phần bơ phờ khi thiếu đi lớp phấn son.

Angelababy có phần mệt mỏi khi cùng Tiểu Hải Miên xuất hiện ở Hong Kong.

Nhìn cảnh Angelababy thường xuyên dành thời gian bên quý tử nhỏ, nhiều người khen ngợi sự tận tâm của bà mẹ ngôi sao này. Hồi năm ngoái, khi sang nước ngoài làm việc, nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” còn đưa cả con trai đi cùng cho đỡ nhớ.

Trong khi Angelababy nhận được nhiều lời khen ngợi vì luôn quan tâm, ở bên quý tử thì Dương Mịch lại bị chỉ trích ngày càng thờ ơ với con gái.

Dân mạng lại được dịp lôi Dương Mịch vào để so sánh. Mặc dù chơi thân với nhau là vậy nhưng Angelababy chăm con trai bao nhiêu thì Dương Mịch lại thờ ơ với con gái bấy nhiêu. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua cô cũng không về thăm bé Tiểu Gạo Nếp.

Kể từ khi ly dị với Lưu Khải Uy, Dương Mịch vứt con cho nhà chồng và chỉ cắm đầu vào công việc. Không ít netizen cho rằng cô nên học cách làm 1 bà mẹ tốt từ Angelababy.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới