SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie âm thầm lên kế hoạch đặc biệt để khiến Brad Pitt phải chịu thua trong cay đắng

Thứ hai, 24/07/2023 10:40

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là đang từng bước thực hiện kế hoạch hạ gục chồng cũ trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn.

Thời gian gần đây, Angelina Jolie liên tục di chuyển đến New York. Có nguồn tin cho biết cô cùng Zahara và Pax Thiên tới đây để tìm nhà. Jolie lên kế hoạch đưa 6 nhóc tì rời khỏi Los Angeles để bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới cách xa Brad Pitt. Đây cũng là cách gây khó dễ cho Brad trong việc đến thăm lũ trẻ và hàn gắn tình cảm.

Angelina Jolie được cho là lên kế hoạch chuyển đến New York sinh sống cùng các con nhằm tách lũ trẻ khỏi Brad Pitt.

Một số dân mạng nhận định Angelina chỉ tới New York vì công việc. Ai cũng biết cô chuẩn bị cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Tuy nhiên họ cho rằng New York không phải là nơi mà Jolie lựa chọn làm địa điểm sống tiếp theo. Nước Anh mới là nơi mà Angelina Jolie muốn cùng các nhóc tì sinh sống. Nếu muốn thực hiện được mục tiêu này cô cần kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi 2 bé Vivienne và Knox đủ 18 tuổi. Lúc đó các con cô có quyền quyết định đi theo mẹ hay không.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Đến năm 2019, hai người xin tòa án chấm dứt mối quan hệ vợ chồng, quay trở lại tình trạng độc thân. Cho tới nay họ vẫn chưa thỏa thuận xong việc phân chia tài sản cũng như quyền nuôi con.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" cùng con gái nuôi Zahara di chuyển đến Milan, Ý gần đây.

Trên thực tế thì Brad Pitt tiến hành kiện Angelina Jolie hồi đầu năm ngoái và bị xử thua vào tháng 7 cùng năm. Anh cáo buộc Jolie bí mật bán cổ phần của cô trong nhà máy rượu cho tài phiệt Nga để thu lợi nhuận đồng thời nói hành động của cô trái với thỏa thuận họ đã lập khi kết hôn. Trong khi đó Angelina Jolie lại chế giễu Brad Pitt mượn việc kinh doanh rượu để đánh bóng tên tuổi. Anh là một diễn viên chứ không phải là nhà sản xuất rượu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới