SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bất ngờ bị mỉa mai không có nổi một người bạn nên suốt ngày chỉ biết cùng con đi shopping giải sầu

Chủ nhật, 15/08/2021 11:32

Một số cư dân mạng cho rằng Angelina Jolie tuy nổi tiếng nhưng lại chẳng thân thiết với một ai trong làng giải trí.

Gần đây Angelina Jolie vui vẻ đi mua sắm cùng Pax Thiên ở khu vực Beverly Hills. Theo quan sát cô mặc áo dài tay kết hợp quần đồng điệu. Ngoài ra nữ diễn viên "Ông bà Smith" còn mang theo túi xách và đi giày cao gót để tôn dáng. Với cách lên đồ có phần không thích hợp với thời tiết như thế này, Angelina một lần nữa bị dân tình thắc mắc.

Angelina Jolie đi mua sắm với con trai Pax Thiên.

Trong khi đó con trai nuôi gốc Việt của Jolie lại gây chú ý khi liên tục xuất hiện bên mẹ. Có thể thấy anh chàng 17 tuổi dành nhiều thời gian cho người đã có công nuôi dưỡng mình trưởng thành.

Khi thấy Angelina Jolie chỉ suốt ngày shopping cùng 6 nhóc tì, một số netizen cho rằng thực chất mỹ nhân nổi tiếng này chẳng có lấy nổi một người bạn thân thiết. Họ để lại bình luận mỉa mai: "Angelina chỉ có các con làm bạn. Cô ta không có bạn bè nào. Thật là một người phụ nữ cô đơn", "Những người đàn ông lần lượt rời xa Jolie, giờ cô ấy chỉ dựa vào lũ trẻ mà sống nên dứt khoát đòi quyền nuôi con cho riêng bản thân", "Cứ nghĩ giàu có, danh tiếng là thế vậy mà chẳng có bạn bè xung quanh", "Tất cả những gì mà cô ấy làm đều với các con, đi đâu cũng mang con theo, chúng cũng đã lớn rồi mà"...

Một số ân mạng mỉa mai Angelina không có bạn bè nên làm gì cũng chỉ quanh quẩn với 6 đứa con.

Tuy nhiên cũng có những cư dân mạng lên tiếng bênh vực cho Angelina Jolie. Những người này nhận định Jolie chỉ muốn làm tốt vai trò của một người mẹ. Cô đã hy sinh nhiều thứ để có thể chu toàn chuyện gia đình. Đối với Angelina các con là điều mà cô trân trọng nhất trong cuộc đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới