SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bất ngờ tuyên bố sắp giải nghệ

Thứ hai, 12/05/2014 10:57

Nữ diễn viên mới ở tuổi 38 cho biết, cô sẽ chỉ nhận đóng 1 hoặc 2 dự án phim nữa là chính thức từ giã màn ảnh.

Trang Mirror của Anh đưa tin, trong sự kiện quảng cáo phim mới đây tại Mỹ,Angelina Jolie đã xuất hiện cùng đàn em Elle Fanning. Tại sự kiện này, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố sắp chấm dứt nghiệp đóng phim của mình.

Angelina (38 tuổi) bên cạnh đàn em Elle Fanning mới 16 tuổi

Nữ diễn viên 38 tuổi tâm sự, cô đóng phim lần đầu tiên khi mới 21 tuổi. Cô cảm thấy tự hào khi đã đạt được những thành công trong sự nghiệp nhưng cô bắt đầu nghĩ đến việc giã từ màn ảnh. Angelina Jolie nói: “Tôi không lo ngại bao giờ sẽ là thời điểm chính xác cho việc rời bỏ màn ảnh. Nhưng chắc chắn, tôi chỉ đóng thêm 1 hoặc 2 dự án phim nữa là sẽ chính thức từ giã vai trò diễn viên. Đam mê điện ảnh vẫn còn trong tôi, tôi không đóng phim nữa nhưng sẽ cố gắng tập trung vào công việc đạo diễn”. Nếu kịch bản hay, phù hợp, tôi rất hạnh phúc được nhận vai. Tôi yêu diễn xuất nhưng giờ đây tôi chỉ thích lên phim trường với quần jeans, mặt đơn giản chứ không phải trang điểm cầu kỳ và mất thời gian cho ngoại hình. Tôi cũng muốn dành thời gian thêm cho gia đình của mình”.

Angelina đã phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ ngực và tái tạo mô ngực vào năm 2013. Cô còn một ca phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng và tử cung. Với sức khỏe không tốt, Angelina đã dần hạn chế các vai diễn trong gần hai năm trở lại đây. Không chỉ Angelina, ngay cả Brad Pitt cũng ngỏ ý muốn nghỉ hưu sớm. Năm ngoái, tài tử này từng tuyên bố tương tự: “Tôi cũng có sự yêu thích và tập trung vào công việc sản xuất, thay vì đóng phim”.

Theo Megafun.vn