SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bất ngờ xuất hiện ở Campuchia, loạt ảnh chưa chỉnh sửa bóc trần sắc vóc thật

Thứ ba, 22/02/2022 12:51

Nữ diễn viên Angelina Jolie trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi có mặt tại đền Angkor Wat, Siem Reap.

Vừa qua dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh cho thấy Angelina Jolie xuất hiện tại đền Angkor Wat, Siem Reap, Campuchia. Theo quan sát, cô mặc trang phục trắng, cột tóc nửa đầu. Lúc chụp hình với người hâm mộ, cô đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Khi đối mặt với máy quay, Angelina để lộ gương mặt xinh đẹp, cuốn hút cùng vóc dáng mảnh khảnh.

Angelina Jolie bất ngờ xuất hiện ở Campuchia

Có thể thấy nữ diễn viên "Ông bà Smith" tới Campuchia để ghi hình. Mặc dù không biết cô quay phim hay thực hiện quảng cáo cho chiến dịch gì nhưng Angelina trông rất vui vẻ khi được trở lại đất nước gắn liền với nhiều kỷ niệm cuộc đời.

Loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy nhan sắc ngọt ngào của bà mẹ 6 con này.

Campuchia là nơi Angelina Jolie đã nhận nuôi con trai cả Maddox. Cô cũng từng tới đây để quay 2 bộ phim là "Lara Croft: Tomb Raider" năm 2001 và "First They Killed My Father" vào năm 2017.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt năm 2016. Đã hơn 5 năm trôi qua nhưng cho đến hiện tại hai người vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay vì còn tranh chấp quyền nuôi con. Mới đây Brad Pitt đâm đơn kiện Angelina Jolie vì anh cho rằng cô đã bán cổ phiếu điền trang Château Miraval trái phép sau lưng anh. Trước đó hồi tháng 9 năm ngoái, Brad cũng từng làm điều tương tự với ly do Château Miraval và đối tác kinh doanh của Angelina cố gạt anh ra để kiếm các khoản lợi nhuận từ cổ phiếu mà cô sở hữu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới