SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bất ngờ xuống nước, muốn chồng cũ Brad Pitt 'chấm dứt chiến tranh'

Thứ năm, 18/07/2024 11:30

Nữ diễn viên Angelina Jolie muốn chồng cũ Brad Pitt hủy bỏ vụ kiện chống lại cô liên quan đến việc bán cổ phần ở nhà máy rượu Chateau Miraval.

Cuộc chiến sau ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt có vẻ như sắp kết thúc. Mới đây nhất, Angelina Jolie muốn Brad Pitt "chấm dứt tranh cãi" sau khi anh kiện nữ diễn viên tự ý bán một nửa cổ phần nhà máy rượu vào tháng 10/2021 với giá 67 triệu USD (hơn 1,6 nghìn tỷ đồng), theo tạp chí People.

Angelina Jolie muốn chồng cũ Brad Pitt “chấm dứt chiến tranh”, hủy bỏ vụ kiện chống lại cô

Vào tháng 2/2022, Brad đã kiện Angelina Jolie vì bán cổ phần Nhà máy rượu vang Chateau Miraval - sở hữu chung của hai người cho nhà tài phiệt người Nga Yuri Shefler. Tài tử lập luận rằng việc mua bán giữa vợ cũ và nhà tài phiệt Nga đã đi ngược thỏa thuận miệng khi kết hôn rằng sẽ không bán cho người thứ ba nếu chưa được sự đồng ý của người kia. Angelina Jolie cho biết cô đã đề nghị Brad Pitt mua lại cổ phần của mình nhưng sau đó hủy cuộc thương thảo vì Brad ra điều kiện cô phải ký hợp đồng bảo mật thông tin.

Theo truyền thông để theo vụ kiện tụng đến cùng, Brad Pitt đã tốn gần 10 triệu USD. Nguồn tin thân cận tài tử chia sẻ: "Mục tiêu của anh ấy là đứng lên chống lại những kẻ bắt nạt và bảo vệ công lý, các nguyên tắc và sự thật của chính mình. Brad đang đứng vững vì những gì anh ấy tin tưởng".

Theo People, trong một tuyên bố vào ngày 17/7, luật sư Paul Murphy của Angelina Jolie cáo buộc Brad Pitt trong khi thảo luận việc mua lại cổ phần của vợ cũ "đã cố gắng trừng phạt và kiểm soát Angelina bằng cách yêu cầu ký hợp đồng bảo mật mở rộng để che đậy hành vi sai trái và lạm dụng. Những hành động đó là trọng tâm của các thủ tục tố tụng này. Chúng tôi không ngạc nhiên khi ông Pitt sợ giao nộp các tài liệu chứng minh những sự thật".

Trước đó, Angelina Jolie yêu cầu Brad Pitt tiết lộ thông tin liên lạc của anh với bên thứ ba về sự cố trên chuyến bay năm 2016 - nơi Brad Pitt bị cáo buộc bạo hành vợ con dẫn đến ly hôn. Tuy nhiên, các luật sư đại diện Brad Pitt miêu tả yêu cầu của Angelina đã "xâm phạm" và là "một cuộc thám hiểm câu cá giật gân", đồng thời đề nghị thẩm phán từ chối.

Luật sư của Angelina Jolie tiếp tục phản bác: "Angelina Jolie một lần nữa yêu cầu Pitt chấm dứt cuộc chiến và cuối cùng có thể đưa gia đình vào con đường hàn gắn. Trừ khi Pitt rút đơn kiện, Angelina không có lựa chọn nào khác ngoài việc lấy được bằng chứng cần thiết để chứng minh những cáo buộc của anh ấy là sai".

Cặp đôi gặp nhau vào năm 2004 khi quay phim Ông bà Smith. Cả hai tiến tới hôn nhân vào tháng 8/2014 sau 10 năm bên nhau. Tháng 9/2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn và tiến vào cuộc tranh giành quyền nuôi con. Hiện tại, Brad Pitt không thể hàn gắn với các con sau khi chúng lần lượt bỏ họ của anh. Nam diễn viên hiện đang tập trung vào mối quan hệ tình cảm với Ines de Ramon, vợ cũ của nam diễn viên Paul Wesley.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới