SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bị bắt gặp đi mua sắm cùng con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên

Thứ tư, 18/01/2017 08:45

Nữ diễn viên Angelina Jolie trông khá gầy gò khi cùng Pax Thiên xuất hiện ở một cửa hàng tại California.

Gần đây, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie cùng con trai nuôi gốc Việt đi mua sắm tại một cửa hàng ở Malibu, California. Xuất hiện trong trang phục áo khoác dài, nữ diễn viên 41 tuổi này lộ rõ thân hình gầy gò khi sánh bước cùng quý tử Pax Thiên diện áo phông màu đen.

Angelina Jolie đi mua sắm cùng con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên

Một nguồn tin cho biết: “Angelina Jolie thực sự không nói chuyện với bất cứ ai ở cửa hàng nhưng cô ấy tỏ thái độ lịch sự. Cô ấy chỉ nói chuyện với con trai Pax Thiên nhưng bằng tiếng thì thầm. Tôi không thể nghe thấy tất cả những gì mà Angelina nói”.

Trong khi đó, mẹ ruột của Zahara – con nuôi người Ethiopia của Angelina Jolie lại bày tỏ mong muốn liên lạc lại với con gái. Trả lời phỏng vấn của tờ Dailymail, Mentawab Dawit Lebiso, 31 tuổi cho biết: “Tôi chỉ muốn con gái biết rằng tôi còn sống và ở đây. Tôi mong có thể nói chuyện với con bé. Tôi không muốn con gái quay trở lại mà chỉ muốn liên lạc lại với nó”.

Mẹ ruột của Zahara, con nuôi người Ethiopia của Angelina Jolie muốn liên lạc lại với con gái

Năm 2005, Angelina Jolie nhận nuôi Zahara khi cô bé mới chỉ 6 tháng tuổi. Một năm sau đó, Brad Pitt mới chính thức trở thành cha hợp pháp của Zahara. Mẹ ruột của cô bé tiếp lời: “Angelina ở với con bé từ khi nó còn nhỏ nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không nhớ con mình. Tôi nhớ con bé mọi lúc. Tôi nghĩ về nó mỗi ngày, muốn nghe giọng nói hay thấy được gương mặt của con. Tôi biết ngày sinh nhật của con nhưng lại buồn vì không thể tổ chức tiệc sinh nhật với con. Trước khi tôi chết, tôi mong con bé biết rằng nó có một gia đình ở đây, ở Ethiopia. Tôi muốn yêu cầu Angelina để tôi nói chuyện với con. Tôi không nghĩ yêu cầu đó là quá nhiều”.

Hiện tại, Angelina Jolie và Brad Pitt đang trong quá trình giải quyết chuyện ly dị. Mới đây, cặp đôi này đã thống nhất ký thỏa thuận giữ kín tất cả thông tin liên quan đến vụ ly hôn để đảm bảo quyền riêng tư và lợi ích của các con.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới