SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bị bắt gặp 'hẹn hò' với người đàn ông già lạ mặt

Thứ tư, 25/10/2017 08:24

Người đàn ông này còn đặt tay lên vai Angelina Jolie một cách tình tứ sau khi 2 người rời khỏi nhà hàng.

Vừa qua, phóng viên "chộp" được cảnh Angelina Jolie đi ăn tối vui vẻ với một người đàn ông khá già. Cô diện áo có thiết kế ren, quần vải ống rộng kết hợp với áo khoác ngoài đồng màu. Bên cạnh đó, bà mẹ 6 con này cũng lựa chọn kiểu trang điểm môi đỏ cho thêm phần cuốn hút.

Angelina Jolie lên đồ quý phái khi đi "hẹn hò" với người đàn ông già lạ mặt.

Theo quan sát, dường như đây không phải là một buổi hẹn hò lãng mạn nhưng người đàn ông lạ mặt này lại tình tứ đăt tay lên vai của Angelina sau khi 2 người rời khỏi nhà hàng. Qua tìm hiểu phóng viên biết được người đi cùng với Angelina Jolie là ông Ronald Meyer – phó Chủ tịch NBC Universal. Có lẽ buổi đi ăn tối giữa Angelina và ông Ronald chỉ mang tính chất xã giao thông thường.

Qua tìm hiểu phóng viên biết được người đi cùng Angelina Jolie là ông Ronald Meyer – phó Chủ tịch NBC Universal và dường như đây chỉ là buổi đi ăn tối mang tính chất xã giao.

Trước đó cùng ngày, Angelina xuất hiện trên đường phố khi đưa con gái út Vivienne tới lớp học karate. Nữ diễn viên "Ông bà Smith" búi tóc gọn gàng, đeo kính thời trang và mặc một chiếc áo dáng dài sáng màu bên ngoài bộ đồ đen. Trông cô rất thoải mái trong lúc di chuyển với công chúa nhỏ của mình.

Angelina Jolie tươi tắn khi đưa con gái út Vivienne tới lớp học karate.

>> Angelina Jolie lộ tay chân gân guốc đáng sợ khi xuất hiện cùng con trai út

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)