SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bị bắt gặp rời khỏi căn hộ của người chồng đầu tiên, tình cũ không rủ cũng tới?

Chủ nhật, 13/06/2021 10:32

Nữ diễn viên Angelina Jolie đến chỗ chồng cũ Jonny Lee Miller và họ dành buổi tối bên nhau.

Tối ngày 11/6 vừa qua, Angeline Jolie bị bắt gặp rời khỏi căn hộ của chồng cũ Jonny Lee Miller ở Brooklyn. Theo quan sát cô mặc áo khoác dáng dài, quần trắng và mang theo túi xách hạng sang. Nữ diễn viên "Ông bà Smith" đến nhà Miller một mình mà không hề mang theo vệ sĩ đi cùng.

Angelina Jolie bị bắt gặp rời khỏi căn hộ của chồng cũ Jonny Lee Miller.

Trước đó Angelina cùng 6 nhóc tì tới New York vui chơi nhân dịp cô đón tuổi mới. Jolie không chỉ đi thưởng thức đồ ăn mà còn tới xem một số triển lãm.

Jonny Lee Miller đi bộ vào buổi sáng sau khi được Angelina tới thăm.

Angelina Jolie và Jonny Lee Miller đã có 2 thập kỷ bên nhau. Sau khi đóng chung trong bộ phim "Hackers", cặp đôi này nảy sinh tình cảm và kết hôn vào tháng 3/1996. Lúc bấy giờ Jolie mới 20 tuổi. Cô thậm chí còn dùng máu của chính mình để viết tên nam diễn viên gốc Anh này lên phía sau chiếc áo sơ mi trắng mà cô mặc trong ngày lên xe hoa.

Jolie và Miller vẫn giữ quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn, khác hẳn chuyện cô và Brad Pitt.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân này kéo dài không lâu. Họ quyết định "đường ai nấy đi" vào tháng 9/1997. Phải đến đầu năm 1999, 2 người chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Mặc dù đã chia tay nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Việc Jolie đến thăm người chồng đầu tiên khiến cho nhiều người nghi ngờ cô nối lại chuyện tình cảm với người cũ. Cũng có ý kiến nhận định Anglina và Miller chỉ đơn thuần coi nhau là bạn bè.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới