SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bị cấm sử dụng máy bay riêng

Thứ năm, 12/12/2013 07:25

Nữ diễn viên đang bị cấm không được thưởng thức thú vui khi rảnh rỗi của mình vì đã không đăng ký giấy phép mới cho máy bay đúng hạn.

Không chỉ nổi tiếng với việc làm diễn viên, Angelina Jolie còn được mọi người biết đến nhờ sở thích lái máy bay của mình. Nhưng không may, lần này ngôi sao 38 tuổi đã không kịp đăng ký lại giấy phép mới cho chiếc máy bay riêng của cô khi hết hạn vào ngày 30/6. Những người trợ lý của Angelina đã cố gắng gửi đơn đến cơ quan cấp phép nhưng họ được báo lại rằng hồ sơ đã không đến đúng thời hạn.

Angelina còn được biết đến với sở thích lái máy bay khi cô lấy bằng phi công 8 năm về trước.

Chiếc máy bay của Angelina Jolie có tên gọi Cirrus SR-22 có trị giá 360,000 USD và là một trong những chiếc có tốc độ nhanh nhất thế giới với vận tốc lên đến 300 dặm một giờ. Nữ đạo diễn phim "Unbroken" đã từng chở cả gia đình mình trên chiếc máy bay này.

Cô cho biết chính cậu con cả Maddox là người truyền cảm hứng cho cô đến với đam mê này.

Không chỉ có vậy, diễn viên Brad Pitt chồng cô cũng có sở thích tương tự.

Chính cậu con trai Maddox là người truyền cảm hứng cho cô đến với thú vui này, 8 năm trước cô đã lấy bằng phi công. Vào thời điểm đó cô cho biết: "Mỗi lần Mad thấy máy bay là lại vô cùng thích thú. Nếu tôi thực sự lái được máy bay, tôi sẽ trở thành siêu nhân trong mắt thằng bé." Và dường như cô đã lái giấc mơ còn đi xa hơn khi cả hai vợ chồng cô đều có sở thích này.

Theo Depplus.vn/MASK