SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bị chộp khoảnh khắc bật khóc nhưng đôi tay gân guốc đến đáng sợ của cô mới là điều gây chú ý

Thứ ba, 07/11/2023 10:37

Nữ diễn viên Angelina Jolie được nhìn thấy xuất hiện bên cạnh "Ông hoàng làm phim tiểu sử" Pablo Larraín tại Hungary.

Mới đây, Angelina Jolie đã có mặt tại Budapest, Hungary để chuẩn bị cho các cảnh quay của bộ phim "Maria". Một số bức hình đăng tải lên mạng cho thấy cô dành thời gian đi xem sân khấu nhạc kịch với đạo diễn Pablo Larraín. Vợ cũ của Brad Pitt mặc trang phục tông đen sanh chảnh, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Angelina Jolie đi xem sân khấu nhạc kịch cùng đạo diễn Pablo Larraín tại Budapest.

Có thể thấy nữ diễn viên "Ông bà Smith" chăm chú dõi theo vở nhạc kịch. Cô thậm chí còn bị bắt gặp bật khóc vì xúc động. Tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý hơn cả, đó chính là đôi bàn tay gân guốc đến đáng sợ của Angelina Jolie. Mặc dù vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, cuốn hút nhưng bàn tay chính là điểm cho thấy dấu hiệu tuổi tác của Jolie.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" lộ đôi bàn tay gân guốc đáng sợ khi bật khóc vì xúc động lúc ngồi trên hàng ghế khán giả.

"Maria" là dự án phim tiếp theo của Angelina Jolie. Phim lấy bối cảnh những ngày cuối đời của danh ca Marian Callas trước khi bà mất vì bệnh tim ở tuổi 53. Tác phẩm này được quay ở nhiều địa điểm gồm Paris, Hy Lạp, Budapest và Milan.

Vợ cũ của Brad Pitt đến Hungary để chuẩn bị quay những phân cảnh tiếp theo cho bộ phim "Maria".

Trong qua trình ghi hình cho bộ phim trên, Angelina Jolie nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của hai cậu con trai nuôi là Maddox và Pax Thiên. Hình ảnh các con cầm ô, xách túi, giúp mẹ trên phim trường nhận về nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới