SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bị chộp khoảnh khắc bơ phờ rời khỏi khách sạn sau khi chịu hòa hoãn với Brad Pitt

Thứ hai, 31/07/2023 10:59

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" diện trang phục đen, xuất hiện trước cửa khách sạn tại Rome, Ý.

Gần đây, Angelina Jolie và con gái Zahara đã di chuyển đến Ý. Vợ cũ của Brad Pitt bị bắt gặp rời khỏi một khách sạn tại Rome.

Theo quan sát Angelina diện trang phục đầm đen phối cùng áo khoác đồng điệu. Cô đi giày bệt để thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng kính mắt thời trang sành điệu. Nữ diễn viên "Ông bà Smith" làm kiểu tóc búi rối. Một số hình ảnh cho thấy cô trông khá bơ phờ khi di chuyển ra xe hơi.

Angelina Jolie xuất hiện bơ phờ trước cửa khách sạn tại Rome.

Tuy nhiên lúc phát hiện ra có người chụp hình, Jolie liên tục nở nụ cười. Thậm chí cô còn vẫy tay chào, thể hiện sự thân thiện với cánh săn ảnh.

Trước đó báo giới đăng tải thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt đã thống nhất lựa chọn phương pháp hòa giải thay vì theo đuổi việc kiện tụng ở tòa liên quan đến điền trang sản xuất rượu nho. Đặc biệt Angelina bày tỏ cô sẵn sàng tham gia vào cuộc họp dàn xếp.

Năm 2021, Brad Pitt kiện Angelina Jolie với lý do bán một nửa cổ phần điền trang trên cho tỷ phú người Nga. Cô đã vi phạm thỏa thuận riêng giữa hai người. Brad còn cáo buộc Jolie cố tình trả thù, gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của anh.

Về phía Jolie cô chế giễu chồng cũ chẳng am hiểu gì về trồng trọt, sản xuất rượu và ảo tưởng sức mạnh. Vì Brad say xỉn, hành hung cô và con trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ nên Angelina đã quyết định ly hôn đồng thời không muốn duy trì việc kinh doanh chung với Brad.

Nữ diễn viên này quyết định hòa giải với chồng cũ Brad Pitt sau thời gian kiện tụng liên quan đến điền trang sản xuất rượu nho.

Được biết sau thời gian kiện tụng mệt mỏi, hai ngôi sao này trước mắt sẽ chỉ định một quản trị viên tạm thời cho điền trang sản xuất rượu nho. Quyết định trên giúp Brad tìm ra được tiếng nói chung với công ty của tỷ phú người Nga trong việc kinh doanh rượu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới