SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bị đăng ảnh gây tranh cãi khi cùng các con bán thức ăn cho chó ở công viên

Thứ bảy, 26/01/2019 08:36

Dân mạng tranh luận gay gắt về việc 1 bà mẹ nổi tiếng như Angelina Jolie lại đưa lũ trẻ đi bán đồ ăn cho động vật ở chốn công cộng.

Mới đây, nữ diễn viên trẻ tuổi Sarah Ramos bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô bắt gặp Angelina Jolie cùng các con đi bán thức ăn hữu cơ cho chó tại 1 công viên ở Los Angeles. Theo chia sẻ của Sarah bức ảnh này được chụp vào tháng 11 năm ngoái nhưng đến bây giờ cô mới quyết định up lên mạng.

Bức ảnh Angelina Jolie và các con bán thức ăn hữu cơ cho chó được chụp từ tháng 11 năm ngoái gây chú ý trên mạng.

Theo quan sát, Angelina Jolie mặc đồ đen, xám, đeo kính đứng kế bên Shiloh, Vivienne và Knox. Trước mặt 4 mẹ con Jolie là 1 chiếc bàn có bày những túi nhỏ có đồ ăn cho cún ở bên trong. Ngoài ra để gây chú ý của những người xung quanh, Angelina và lũ trẻ cũng có 1 tấm biển được vẽ và trang trí nhiều màu sắc.

Trong khi có nhiều ý kiến khen ngợi cách giáo dục của Angelina Jolie khi để các con tiếp xúc với cuộc sống đời thường, tự kiếm tiền bằng việc làm hữu ích thì có không ít người lại lên tiếng chỉ trích cô. Họ cho rằng chỉ cần nhìn khuôn mặt buồn rầu của lũ trẻ trong ảnh có thể thấy chúng không hề thích thú với công việc bán đồ ăn cho chó.

Dân mạng tranh luận gay gắt về việc 1 bà mẹ nổi tiếng như Angelina Jolie lại đưa lũ trẻ đi bán đồ ăn cho động vật ở chốn công cộng.

Số khác lại cho rằng Angelina chỉ đang đóng kịch, cố tỏ ra là người mẹ mẫu mực, dạy con những điều thú vị. Tuy nhiên trên thực tế các con của cô đều không tới trường học, ăn vận lôi thôi, bẩn thỉu khiến cho người khác cảm thấy ái ngại. Họ thiết nghĩ thay vì để con vạ vật như vậy, Jolie nên cho chúng đến trường, giao lưu với bạn bè.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)