SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bị người hâm mộ bao vây khi ký tặng ở Paris

Thứ ba, 31/01/2023 09:56

Nữ diễn viên 47 tuổi trông thật sang trọng khi đến thăm Guerlain Boutique tại Champs Elysees ở Paris vào tối thứ hai vừa qua.

Mới đây, Angelina Jolie bị đám đông người hâm mộ vây kín khi đến thăm Guerlain Boutique tại Champs Elysees ở Paris. Cô mặc chiếc váy dài màu kem kết hợp với áo khoác dạ dáng dài. Cô hoàn thiện bản thân bằng kinh râm đen cùng chiếc túi sành điệu. Mặc dù rất bận nhưng cô vẫn vui vẻ, dành chút thời gian kí tặng fan.

Angelina Jolie bị người hâm mộ bao vây khi ký tặng ở Paris

Minh tinh Angelina Jolie vẫn chưa yêu thêm ai dù đã 6 năm chia tay Brad Pitt trong khi chồng cũ đã có bạn gái mới. Hiện, cô và chồng cũ vẫn còn đối đầu nhau trong vụ kiện liên quan đến điền trang Chateau Miraval ở Pháp. Ngày 4/12/2022, theo tài liệu Radar Online thu được từ tòa án, Jolie đã chỉ trích cáo buộc của Pitt là "phù phiếm, ác ý và là một phần của khuôn mẫu có vấn đề".

"Những cáo buộc của Pitt nói rằng anh ấy và cô Jolie có một hợp đồng bí mật, bất thành văn về việc thỏa thuận đối với tài sản này là trái ngược hoàn toàn với hồ sơ bằng văn bản, vi phạm chính sách chống gian lận", phía Jolie khẳng định.

Nữ diễn viên thể hiện sự quyến rũ của mình trong chuyến thăm Guerlain Boutique tại Champs Elysees ở Paris

Angelina Jolie và Brad Pitt bắt đầu yêu nhau sau khi đóng chung bộ phim "Mr And Mrs Smith" năm 2004. Cả hai tiến tới hôn nhân vào tháng 8/2014 tại ngôi nhà của họ ở vùng nông thôn nước Pháp. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân hợp pháp của họ chỉ kéo dài 25 tháng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới