SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bị tiết lộ thói quen ăn uống sau khi nhận về không ít bình luận chê bai diện mạo gầy như xác ve

Thứ hai, 21/03/2022 13:35

Nhiều người tò mò về thực đơn hiện tại mà nữ diễn viên "Ông bà Smith" áp dụng khi bước vào độ tuổi U50.

Kể từ sau khi phẫu thuật cắt bỏ ngực, buồng trứng và ống dẫn trứng để ngăn ngừa ung thư, Angelina Jolie gầy đi đáng kể. Có thời gian cô còn dính tin đồn mắc bệnh biếng ăn khi xuất hiện với thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Được biết, thời gian gần đây Angelina thường xuyên lui tới một nhà hàng Ấn Độ hiện đại. Đây là nơi mà nhà Clintons và Obamas hay lui tới.

Angelina Jolie trở thành khách quen của một nhà hàng Ấn Độ hiện đại.

Vì công việc thiện nguyện và phục vụ cộng đồng mà Angelina Jolie hay ở Washington. Các nguồn tin cho biết vào tháng 2 vừa qua, cô cùng 6 đồng nghiệp nữ đã tới dùng bữa tại nhà hàng trên. Angelina nhấm nháp nước khoảng tại phòng riêng ở tầng dưới nhà hàng. Tuy nhiên cô không ăn nhiều. Jolie nếm thử hai món kinh điển của đầu bếp Vikram Sunderam.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" ăn không nhiều, thiên về xu hướng thưởng thức.

Qua đây có thể thấy Angelina Jolie có thói quen ăn uống thay đổi theo tuổi tác và công việc. Cô thưởng thức ẩm thực ở các quốc gia khác nhau, ăn ít nhưng tập trung vào sự tinh túy của món ăn. Jolie chủ động trong việc hấp thụ thức ăn chứ không hề ăn kiêng hay bị bệnh biếng ăn như tin đồn xuất hiện trên mạng.

Jolie hay nhận được những lời chê bai khi xuất hiện với thân hình gầy gò.

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn vào năm 2016. Kể từ đó cho tới nay cô vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay với người cũ vì còn tranh chấp quyền nuôi con. Sau thời gian tập trung cho các nhóc tì, Angelina đã quyết định quay trở lại với diễn xuất. Cô nhận được những phản ứng trái chiều với tác phẩm mới mang tên "Eternals".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới