SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie bị tố giả mạo giấy tờ khi nhận con nuôi con trai Maddox

Chủ nhật, 19/03/2017 20:49

Ông Mounh Sarath (51 tuổi) lên tiếng tố cáo Angelina Jolie đã giả mạo giấy tờ trong quá trình nhận nuôi cậu con cả Maddox ở Campuchia.

Giám đốc của một tổ chức từ thiện tên là Mounh Sarath vừa lên tiếng tố cáo Angelina Jolie đã giả mạo giấy tờ trong quá trình nhận nuôi cậu con cả Maddox.

Năm 2003, Angelina nhận nuôi cậu bé Maddox. Lúc đó, ở Mỹ đã đặt ra nhiều hạn chế trong việc nhận nuôi trẻ em Campuchia để tránh việc buôn người.

Ông Sarath tiết lộ: "Angelina phải đổi tên cậu bé, cách duy nhất là phải giao cho tôi làm việc đó. Tôi đã nói với mọi người rằng, cậu bé là con trai tôi".

Ông Sarath cho hay, việc gửi giấy tờ xin nhận nuôi Maddox được thực hiện tại tỉnh Battambang (Campuchia) vào tháng 8/2003. Ông đã ký nhiều giấy tờ với tòa án chứng minh ông là cha của Maddox và vẫn đang giữ giấy ủy quyền giám hộ cậu bé.

Angelina Jolie bị tối giả mạo giấy tờ khi nhận nuôi con trai Maddox

Đáng nói, việc Angelina nhận nuôi Maddox được sắp xếp bởi Lauryn Galindo. Người này nay đã bị tuyên án 18 tháng tù vì làm giả tên, ngày sinh, nơi sinh của các em bé Campuchia khi giúp những người ở Mỹ nhận nuôi các em. Vụ lùm xùm này gây bất ngờ, bởi trước đây Angelina Jolie từng khẳng định cô luôn cố gắng làm đúng luật.

Click để xem thêm: Angelina rạng rỡ cùng 6 con trở về nhà

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới