SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie - Brad Pitt đã tái hợp, sà vào lòng nhau khi gặp lại

Chủ nhật, 03/09/2017 14:19

Sau thời gian ly thân và điều trị tâm lý, Angelina Jolie - Brad Pitt đã quyết định quay trở lại với nhau.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã tái hợp sau quá trình điều trị tâm lý căng thẳng. Họ gặp gỡ trực tiếp và quyết định thử nối lại tình cũ.

Tác giả viết tiểu sử về cặp đôi - Ian Halperin đã chia sẻ về buổi gặp gỡ của họ tại nhà một người bạn: "Brad bước lên phía trước đầu tiên, rồi họ lao vào vòng tay của nhau. Họ đã khóc nhiều, và không còn giấu giếm điều gì trong lòng. Họ thổ lộ tất cả tâm tư của mình trong ngôi nhà ấm cúng đó. Vào khoảnh khắc ấy, họ quyết định bắt đầu lại từ đầu. Buổi gặp gỡ đó như đã đánh dấu sự khởi đầu mới trong mối quan hệ của họ".

Angelina Jolie và Brad Pitt ôm chầm lấy nhau khi tái hợp.

Được biết biết, Angelina và Brad đã cố gắng hàn gắn với nhau. Họ quyết định vào trung tâm cai nghiện, điều trị tâm lý, dự những buổi cố vấn để tìm cách nối lại mối quan hệ.

Những người bạn thân của họ cho rằng, cặp đôi khó có thể chữa lành được tổn thương sau sự cố đó, nhưng khoảng thời gian xa nhau đã giúp họ nhìn nhận lại vấn đề tốt hơn.

Nhưng quá trình ly hôn vẫn được tiếp diễn. Cặp đôi cho rằng việc ly hôn sẽ cho họ một khởi đầu mới, khiến cho mọi thứ trở về như thuở họ còn hạnh phúc nhất.

>> Brad và Angelina hàn gắn trở lại sau khi hoãn việc ly hôn?

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới