SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie - Brad Pitt sẵn sàng kết hôn theo ý các con

Thứ ba, 31/05/2011 10:49

Ông Smith chia sẻ đang cân nhắc tổ chức đám cưới với người tình Angelina Jolie bởi cả 6 nhóc tỳ đều giục cha mẹ chúng kết hôn.

Đại gia đình của Angelina Jolie và Brad Pitt

Cách đây không lâu, đôi trai tài gái sắc quyền lực ở Hollywood chia sẻ họ sẽ không kết hôn chừng nào tất cả mọi người chưa có quyền hưởng hạnh phúc. Tuyên bố này được đưa ra ngay khi Brad Pitt trở thành người ủng hộ việc thông qua luật hôn nhân của người đồng giới.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Brangelina không thể chờ lâu hơn nữa. Ông bố của 6 nhóc tỳ chia sẻ cùng tờ USA Weekend rằng: "Lũ trẻ hỏi rất nhiều về chuyện đám cưới. Việc chúng tôi trở thành vợ chồng ngày càng có ý nghĩa đối với bọn nhóc."'

"Đó là một trong những chuyện mà chúng tôi đang cân nhắc," Brad chia sẻ thêm.

Trở thành phu quân của Angelina Jolie nghe có vẻ rất to tát nhưng Brad lại rất thoải mái với vai trò ông bố của 6 nhóc tỳ: "Lũ trẻ là tấm gương sáng để bạn soi vào. Bạn không thể mắc sai lầm. Bạn luôn phải đảm bảo các con đã đánh răng trước khi đi ngủ và có bữa sáng đầy đủ dưỡng chất. Bạn luôn phải có mặt ngay khi các con bật dậy khi gặp cơn ác mộng".

Brad và Angelina không giấu các con bất cứ điều gì!

Gia đình Brangelina cũng nổi tiếng với những hành trình kéo dài từ châu Mỹ tới tận châu Âu nên cả sáu đứa trẻ luôn sẵn sàng tinh thần "chiến đấu".

"Chúng tôi là đội quân di động," Brad chia sẻ. "Lũ trẻ luôn biết xếp gọn đồ dùng trong một chiếc túi nhỏ và mỗi đứa tự chịu trách nhiệm xách túi của mình. Mẹ chúng sẽ kiểm tra đồ dùng trước mỗi chuyến đi. Lũ trẻ chỉ được mang theo những món đồ thực sự cần thiết."

Hồi đầu tuần trước, trong một cuộc phỏng vấn ngắn, Brad Pitt cũng tiết lộ trong gia đình họ, không có bất cứ chuyện bí mật nào. Đôi tình nhân rất cởi mở và luôn chia sẻ mọi chuyện với các con: "Chúng tôi nói thẳng với lũ trẻ rằng: "Cha mẹ chuẩn bị hôn nhau đây". Lũ trẻ thường ồ lên: "Eo ôi, ghê quá". Tuy nhiên, chúng tôi không muốn giấu diếm bất cứ điều gì, kể cả tình cảm của mình."

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới