SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie ca ngợi Brad Pitt hết lời trên truyền hình

Chủ nhật, 01/11/2015 07:57

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Angelina Jolie đã tỏ lòng biết ơn đối với người chồng Brad Pitt của mình.

Brad Pitt và Angelina Jolie rất ít khi trả lời phỏng vấn cùng nhau. Tuy vậy, mới đây cặp đôi nổi tiếng của Hollywood đã cùng ngồi xuống trò chuyện trong một chương trình truyền hình sẽ được phát sóng vào ngày 2/11 tới. Theo cả Angelina Jolie và Brad Pitt thì đời sống hôn nhân của họ là rất ổn định.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Angelina Jolie đã tỏ lòng biết ơn đối với Brad Pitt

Angelina Jolie rất biết ơn Brad Pitt bởi đã luôn yêu thương mình kể cả khi cô phải phẫu thuật cắt bỏ cả ngực và buồng trứng. Ngôi sao điện ảnh Hollywood nói: 'Anh ấy đã luôn đứng về phía tôi và làm những điều để tôi hiểu rằng bản thân vẫn là một người phụ nữ thực sự'. Angelina Jolie phải cắt một phần ngực vào năm 2013 và phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng vào đầu năm nay. Điều này xảy ra sau khi các bác sĩ thông báo rằng cô có nguy cơ mắc bệnh ung thư vú do một gen BRCA1 khiếm khuyết.

Trong khi đó, Brad Pitt cho biết rằng trong thởi điểm Angelina Jolie phải phẫu thuật, anh chỉ muốn hỗ trợ vợ mình càng nhiều càng tốt. Brad Pitt nói rằng có thể làm bất kỳ điều gì để giữ tình cảm hạnh phúc gia đình.

Bộ phim mới nhất của cặp đôi nổi tiếng Hollywood sẽ được ra mắt khán giả Mỹ vào ngày 13/11

Brad Pitt và Angelina Jolie kết hôn vào tháng 8/2014 sau 9 năm sống với nhau. Cặp đôi dành tuần trăng mật của mình để quay bộ phim 'By the sea' tại Gozo (Malta). Đây là bộ phim đầu tiên Brad Pitt và Angelina Jolie đóng vai chính cùng nhau kể từ khi 'Mr. & Mrs. Smith' ra mắt vào năm 2005. Được biết, bộ phim 'By The Sea' sẽ ra mắt ở Mỹ vào ngày 13/11/2015 và ở Anh là vào ngày 11/12/2015.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)