SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie cặp kè với người này để 'trả đũa' việc Brad Pitt hẹn hò Charlize Theron?

Thứ năm, 21/02/2019 13:10

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là có quan hệ tình cảm với Sea Penn, vị hôn phu cũ của Charlize Theron – người tình tin đồn của Brad Pitt.

Cách đây không lâu, Brad Pitt bị đồn hẹn hò nữ diễn viên Charlize Theron. Cặp đôi này từng hợp tác trong 1 dự án quảng cáo hồi năm ngoái và nảy sinh tình cảm sau đó. Tuy nhiên Charlize vốn là diễn viên mà Angelina Jolie chẳng hề ưa. 2 người từng có sự cạnh tranh về vai diễn trong quá khứ.

Mới đây, 1 nguồn tin cho biết Angelina Jolie đã liên lạc với Sean Penn – vị hôn phu cũ của Charlize Theron. Cô và Sean có trò chuyện về việc Brad cùng Charlize kết đôi khiến họ bị bẽ mặt trước công chúng. Dần dần, tình cảm giữa 2 ngôi sao này trở nên thân mật hơn.

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là có quan hệ tình cảm với Sea Penn, vị hôn phu cũ của Charlize Theron – người tình tin đồn của Brad Pitt.

Nguồn tin trên chia sẻ: “Cả Angie và Sean đều có cái tôi lớn và chẳng hề muốn bị tình cũ qua mặt như vậy. Mối quan hệ của 2 người ngày càng thân thiết hơn, ít lâu sau họ đã quyết định hẹn hò và không che giấu về mối quan hệ yêu đương này”.

Được biết, ngay từ lúc còn là vợ chồng với Brad Pitt, Angelina Jolie và Sean Penn đã có sức hút lớn đối với nhau. Nay họ trở thành 1 cặp cũng là điều bình thường: “Không mấy ngạc nhiên nếu Angie và Sea công khai lộ diện trên phố cùng với các con của Angie. Brad sẽ tức điên khi nhìn thấy Sean trở thành bố dượng của lũ trẻ nhà anh ấy”.

Trước thông tin Angelina Jolie hẹn hò với người cũ của Charlize Theron, 1 số nguồn tin khác đã lên tiếng phủ nhận. Những nguồn tin này cho biết thực tế Brad Pitt và Charlize Theron không hề yêu đương. Do đó việc Angelina Jolie trả đũa Brad Pitt bằng cách cặp kè với Sean Penn là điều vô lý.

Brad Pitt bị đồn hẹn hò với Charlize Theron nhưng cho đến nay 2 người không hề lên tiếng phản hồi về thông tin này.

Hiện tại Angelina Jolie đang tập trung cho việc chăm sóc các con. Người thân cận của nữ diễn viên “Ông bà Smith” khẳng định cô không qua lại với Sean Penn như lời đồn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)