SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie chi hàng chục tỷ đồng làm điều này giữa mùa dịch mà vẫn bị dân mạng mỉa mai

Thứ năm, 26/03/2020 12:12

Nữ diễn viên Angelina Jolie nhận về không ít bình luận tiêu cực sau khi có hành động thiết thực trong tình hình dịch COVID-19 bùng phát trên thế giới.

Theo thông tin có được, Angelina Jolie đã ủng hộ 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) cho quỹ từ thiện “No Kid Hungry” nhằm hỗ trợ những trẻ em thiệt thòi không được hưởng suất ăn trưa vì trường học đóng cửa do dịch COVID-19. Một nguồn tin cho biết: “Tuần này hàng tỷ đứa trẻ phải nghỉ học trên thế giới vì việc đóng cửa trường học do virus corona. Nhiều trẻ em phục thuộc vào sự chăm sóc và dinh dưỡng mà chúng nhận được khi đến trường, bao gồm gần 22 triệu trẻ ở Mỹ phụ thuộc vào việc hỗ trợ đồ ăn”.

Angelina Jolie hào phóng ủng hộ hàng chục tỷ đồng cho quỹ từ thiện “No Kid Hungry”.

Bản thân là một bà mẹ đồng thời cũng là người chăm chỉ làm từ thiện, Angelina Jolie hiểu rất rõ tình hình dịch bệnh hiện tại ảnh hướng lớn đến cuộc sống cũng như kinh tế của nhiều gia đình. Cô muốn có hành động thiết thực hướng tới đối tượng là trẻ em, thế hệ tương lai của thế giới.

Nữ diễn viên Angelina Jolie nhận về không ít bình luận tiêu cực sau khi có hành động thiết thực trong tình hình dịch COVID-19 bùng phát trên thế giới.

Bên cạnh những lời khen ngợi, Angelina Jolie cũng nhận về không ít bình luận tiêu cực vì việc ủng hộ của mình. Một số netizen bày tỏ: “Đúng là giỏi PR quá mà”, “Tranh thủ đánh bóng tên tuổi sau khi dìm hàng chồng cũ không thương tiếc”, “Cô ta quả giả tạo, nói xấu Brad Pitt, đòi tiền trợ cấp nuôi con nhưng tìm mọi cách để gây dựng hình ảnh người tốt”, “Số tiền trên quá ít so với những gì Angelina Jolie kiếm được”

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới