SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie chi hàng tỷ đồng cho vú em

Thứ hai, 25/04/2011 11:09

Theo thông tin có được, cặp đôi nổi tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie đã quyết định sẽ chi trả khoảng 150.000 USD (tương đương hơn 3 tỷ đồng) cho bảo mẫu để chăm sóc 6 nhóc tì nhà họ.

Trên giấy tờ, 150.000 USD có vẻ là con số lớn khi đem so sánh với mức lương của giáo viên, cảnh sát hay thợ chữa cháy nhưng làm một con toán đơn giản, ta có thể thấy, mỗi giờ người làm bảo mẫu cho nhà Angelina chỉ nhận được 17 USD.

Một nguồn tin thân cận với gia đình nữ diễn viên “Salt” cho biết Brad và Jolie muốn có những cô bảo mẫu “siêu phàm”: “Tại thời điểm này, họ cần 6 cô bảo mẫu – mỗi bảo mẫu sẽ chăm sóc một nhóc tì.”

Gia đình Brangelina với 6 đứa trẻ

Không chỉ có vậy, nếu bạn muốn ứng tuyển vị trí vú em trong nhà "ông bà Smith", bạn phải đáp ứng được yêu cầu nói được nhiều thứ tiếng khác nhau và phải có bằng đại học về giáo dục hoặc chăm sóc trẻ em. Bên cạnh đó, người bảo mẫu phải có khả năng ca, hát, nhảy, múa và làm ảo thuật. Những cô bảo mẫu sẽ chăm sóc các con của Angelina toàn thời gian, đặc biệt khi Angelina và Brad vắng nhà thường xuyên vì bận rộn đóng phim và tham gia các hoạt động khác.

Những khi "ông bà Smith" bận rộn với công việc, 6 đứa trẻ cần có những cô bảo mẫu tốt

Theo MaskOnline