SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie chia sẻ bộ ảnh đùa nghịch cùng các con trên biển

Thứ bảy, 17/10/2015 11:05

Angelina Jolie đã thực hiện bộ ảnh cả gia đình tại nơi quay bộ phim 'By The Sea'. Những bức ảnh tuyệt đẹp của Angelina Jolie đã thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Angelina Jolie được chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue số phát hành tháng 11. Cô cùng ê-kíp đã thực hiện bộ ảnh tại quốc đảo Malta ở Địa Trung Hải, nơi tạo ra các cảnh quay cho bộ phim "By The Sea". Nữ minh tinh cũng không quên chụp lại những bức ảnh gia đình tuyệt đẹp, đồng thời chia sẻ một số chuyện khác liên quan đến đời tư.

Chia sẻ về quê hương của các con, Jolie nói: "Chúng tôi cùng bọn trẻ tới châu Á, châu Phi, châu Âu... nơi chúng được sinh ra. Các con trai tôi biết mình tới từ Đông Nam Á, nên đều hiểu về đồ ăn, âm nhạc, bạn bè... những thứ liên quan đến chúng. Tôi cũng muốn các con quan tâm tới lịch sử đất nước của nhau".

Angelina Jolie và các nhóc tỳ mặc trang phục như các nhân vật trong phim cổ tích, chạy trên bãi biển

Jolie tiết lộ, cô và Brad Pitt từng dành thời gian và những chuyến đi riêng cho mỗi nhóc tỳ. Tuy nhiên, giờ đây cặp sao quyết định đưa cả 6 nhóc đi du lịch cùng nhau để khám phá về văn hóa, xứ sở của anh chị em mình

Angelina Jolie cũng nói rằng, không giống như nhiều phụ nữ khác, cô rất mong đến tuổi 50: "Bà và mẹ tôi đều qua đời ở tuổi 40. Giờ tôi đã qua ngưỡng 40. Tôi mong ngóng đến lúc 50 tuổi để biết rằng mình đã vượt qua được thực tế khắc nghiệt kia như thế nào".

Ngoài ra, Angelina Jolie còn nói về việc cô cắt buồng trứng, ống dẫn trứng hồi tháng 3, chỉ hai năm sau lần phẫu thuật cắt ngực phòng ung thư. Nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi ước gì mẹ đã có sự lựa chọn như tôi. Những ca phẫu thuật này không hề dễ dàng. Lần phẫu thuật cắt buồng trứng đều ổn, nhưng sự thay đổi hormone sau đó thì khá khó khăn với tôi. Gia đình từng nói đùa về thời gian biểu của tôi rằng, thứ Hai biên tập phim, thứ Ba phẫu thuật, thứ Tư bước vào thời kỳ mãn kinh, thứ Năm trở lại việc biên tập, các bước đều có một chút sự thú vị".

Cô xuất hiện trong hình ảnh bà mẹ hạnh phúc và giản dị, vui đùa hết mình với các con

Angelina Jolie đã làm việc không ngừng nghỉ mặc dù phải trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn cắt bỏ buồng trứng để ngăn ngừa ung thư

Trong bài viết trên tạp chí Vogue tháng 11, ký giả chia sẻ rằng, Angelina Jolie không hề trang điểm, mặc giản dị, không đeo trang sức nhưng vẫn rất quyến rũ bởi vẻ đẹp vượt thời gian tỏa ra từ bên trong

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)