SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie chiều con tới bến nhưng đây mới thực sự là mục đích phía sau

Thứ năm, 13/09/2018 09:10

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là đang lấy lòng lũ trẻ để chúng về đội của mình trong cuộc chiến ly hôn với Brad Pitt.

Mặc dù đã 2 năm trôi qua nhưng Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vì còn tranh giành quyền nuôi 6 nhóc tì. Theo một nguồn tin mới đây tiết lộ, Angelina giờ đây rất năng “chiều” lũ trẻ nhà mình. Mục đích thực sự của cô là muốn 6 nhóc tì đứng về phía mình.

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là đang lấy lòng lũ trẻ để chúng về đội của mình trong cuộc chiến ly hôn với Brad Pitt.

“Angelina vốn đã có 2 cậu con trai lớn Maddox và Pax Thiên bênh vực. Hiện tại cô đang cố gắng lấy lòng 4 nhóc tì còn lại về phe của cô. Cô muốn tất cả các con nói với thẩm phán rằng chúng muốn sống với mẹ. Cô cầu xin chúng: Hãy chọn mẹ đi”, nguồn tin trên tiết lộ.

Để có được tình cảm của các con, Angelina Jolie sẵn sàng cho chúng bất cứ thứ gì mà chúng muốn: “Nếu các con đòi đi mua sắm thì cô và lũ trẻ sẽ đi mua sắm. Nếu chúng muốn đi bộ đường dài thì cô sẽ đi cùng chúng. Angelina đang cố gắng hết sức để chiều chuộng lũ trẻ. Cô sẽ không từ bất cứ thủ đoạn nào để đảm bảo mình có được quyền nuôi con”.

Thời gian gần đây nữ diễn viên “Ông bà Smith” liên tục đưa các nhóc tì đi chơi, đi xem phim, đi mua sắm.

Gần đây, Angelina Jolie đã quyết định thay đổi luật sư và cô cho biết động thái này là để bảo vệ và vì quyền lợi tốt nhất cho các con. Cô cùng Brad Pitt cũng đạt được thỏa thuận tạm thời sau những căng thẳng về vấn đề trợ cấp nuôi con.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)