SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie: "Chưa bao giờ tôi thấy mệt mỏi đến thế"

Thứ năm, 01/09/2011 08:41

Angelina Jolie chia sẻ trên tạp chí Vanity Fair về gia đình, sự nghiệp và công việc mới của cô.

Trong số tháng 9 trên tờ Vanity Fair xuất bản vào ngày hôm nay, Angelina Jolie sẽ xuất hiện trên bìa tạp chí và đã thu hút được sự quan tâm của mọi người. Nữ diễn viên sẽ chia sẻ mọi chuyện trong gia đình, từ việc đám cưới bí mật với người tình lâu năm Brad Pitt (“Không có đám cưới bí mật nào cả”) tới việc mở rộng gia đình khổng lồ (“Tôi đang không có bầu, và hiện tại cũng chưa có ý định nhận thêm con nuôi”); phản ứng của Brad khi đọc kịch bản của bạn đời (“Anh ấy đã gọi cho tôi và nói  Em biết không, em yêu, nó không tệ đến mức đó đâu); cảm xúc của anh về việc cô sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn (“Brad nghĩ tôi sẽ là một đạo diễn đáng sợ”) và những ý nghĩ của cô về người tình (“Anh ấy luôn ủng hộ tôi. Nhưng thật khó khi phải phân biệt rõ ràng phải trái khi phê bình tác phẩm của người mình yêu, nên tôi nghĩ anh ấy không phải là một quan tòa công minh). Những lời nói chân thành của Angelina bao giờ cũng nhận được những đón nhận hào hứng từ công chúng.

Angelina Jolie trên trang bìa tạp chí Vanity Fair

Nhưng có một vấn đề đặc biệt mà lần đầu tiên Angelina Jolie chia sẻ với báo giới: Cô nàng không xem tivi! Trong khi chúng ta không thể sống thiếu tivi, thì thói quen này của Angelina lại đem lại cho cô khá nhiều thứ. Ngôi sao sáng giá của giải Oscar đã dẫn chứng: khi cô bị ốm và bị cách ly với các phương tiện truyền thông (đặc biệt là tivi) tại ngôi nhà của họ ở Pháp, cô đã viết nên kịch bản của bộ phim về chiến tranh của người Bosnia Land of Blood and Honey.

“Tôi bị ốm,” Angelina giải thích. “Và tôi bị cách ly khỏi bọn trẻ tới 2 ngày. Tôi phải ở trên tầng gác mái của ngôi nhà tại Pháp và hoàn toàn bị cô lập. Tôi không xem được tivi mà cũng chẳng có gì để đọc. Thế nên tôi bắt đầu viết lách. Tôi đã đi từ đầu tới cuối câu chuyện mà không gặp bất kì trở ngại nào.

Sau khi kịch bản phim hoàn thành, Angelina đã tự mình tìm đạo diễn (tự cô đảm nhận) và dàn diễn viên (những diễn viên vô danh người Bosnia). “Đó là công việc mà tôi không thể tin tưởng giao cho người khác được. Vậy nên tôi đã tự mình làm đạo diễn.” Cô cũng giải thích về việc tự mình chọn dàn diễn viên: “Không thể để người khác đóng những vai này được. Đó là câu chuyện của dân tộc họ. Điều quan trọng là bản thân họ cũng mong muốn được đóng bộ phim. Nếu không ai trong số họ có khát khao đó, tôi đã không làm bộ phim ấy.”

Tuy nhiên, Angelina cảm thấy có chút lo lắng khi là người duy nhất miệt mài hi sinh cho dự án tình yêu này. “Tôi chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi đến thế. Cả sự nghiệp của tôi, tôi đã đứng đằng sau những câu chữ của người khác. Còn đây là từ ngữ của riêng tôi, thể hiện một phần bản thân tôi trong đó. Với những dự án như thế này, bạn sẽ cảm thấy kì cục nếu có bất cứ sai lầm gì.” Nhưng đừng lo lắng gì cả, Angie. Khi cô lên tiếng, sẽ luôn có người sẵn sàng lắng nghe.

Uyên Nhi - Entertainment Weekly
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới