SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie cực giàu vẫn tổ chức sinh nhật giản dị cho con

Thứ tư, 15/07/2015 08:52

Angelina Jolie là ngôi sao thành công và giàu có trong làng giải trí Hollywood. Angelina Jolie vẫn tổ chức sinh nhật giản dị cho con như bao gia đình bình thường khác.

Angelina Jolie và Brad Pitt được biết đến là gia đình nổi tiếng và giàu có trên thế giới. Tuy nhiên, họ vẫn tổ chức sinh nhật đơn giản cho con như bất cứ gia đình bình thường nào khác.

Hôm 12/7 là sinh nhật 7 tuổi của cặp song sinh Knox và Vivienne. Cả gia đình Angelina Jolie lọt vào tầm ngắm của phóng viên khi "rồng rắn' đi trượt băng tại Los Angeles. Trong khi minh tinh 40 tuổi và Brad Pitt vẫn giữ phong cách ăn mặc năng động thì các nhóc tỳ mỗi người một vẻ cá tính khác nhau. Theo một nguồn tin, cả gia đình đã tận hưởng một ngày vui vẻ và dễ chịu bên nhau. "Họ đã thuê một chiếc xe buýt và đi trượt băng tại Ice Skating Center. Mọi người đều trượt băng trong khoảng hai giờ. Các nhóc tỳ nắm tay nhau cười đùa và thực sự rất ngọt ngào", nguồn tin nói với Us Weekly.

Gia đình Angelina Jolie đi trượt băng nhân dịp sinh nhật cặp song sinh Knox và Vivienne.

Được biết, Brad Pitt và Angelina Jolie luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ về cách sống. Họ từng được bắt gặp đi mua thức ăn bình dân cho cả nhà, ngồi máy bay hạng bình dân, thay vì khoang hạng nhất.

Cả nhà đã có buổi đi chơi rất vui vẻ, ngọt ngào.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)