SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie đã được bạn trai tỷ phú cầu hôn, chuẩn bị đám cưới xa hoa vào cuối năm nay

Thứ tư, 19/09/2018 10:15

Theo truyền thông Hollywood, Angelina Jolie muốn giấu kín tin tức về bạn trai đến khi nào thủ tục tranh giành quyền nuôi con với Brad Pitt hoàn tất.

Mới đây, truyền thông đồng loạt đăng tải những thông tin liên quan tới chuyện tình của Angelina Jolie. Một nguồn tin thân cận cho biết, dù chưa giải quyết xong vụ giành quyền nuôi con nhưng đi qua những tan vỡ trong hôn nhân, Angelina Jolie đã sẵn sàng để xây dựng lại gia đình và hiện tại cô đang thực sự say đắm trong tình yêu với một chàng tỷ phú bí ẩn.

Theo truyền thông Hollywood, Angelina Jolie muốn giấu kín tin tức về bạn trai đến khi nào thủ tục tranh giành quyền nuôi con với Brad Pitt hoàn tất.

Một nguồn tin độc quyền cho hay, Angelina Jolie và bạn trai tỷ phú đã bắt đầu lên kế hoạch cho một đám cưới xa hoa. "Người đàn ông mới của Ange đã chứng minh tình yêu và sự tận tụy với cô ấy bằng nghi lễ đám cưới (cầu hôn) vào cuối tuần trước. Mọi thứ diễn ra với sự chứng kiến của linh mục. Tất cả bọn trẻ đều ở đó. Maddox và Pax Thiên đặc biệt vui mừng khi thấy mẹ của chúng được hạnh phúc một lần nữa", nguồn tin nói thêm.

Được biết, buổi cầu hôn được diễn ra tại biệt thự của tỷ phú người Anh, trong một khu vườn được bao quanh bởi những bông hoa trắng mà Ange yêu thích. Đây được coi là khoảng thời gian không thể hoàn hảo hơn của bà mẹ 6 con.

Cả 6 người con đều có mặt trong buổi cầu hôn của Angelina.

Nguồn tin cho hay: "Cô ấy đang rất ý tứ nhưng trong lòng lại vô cùng hạnh phúc". Bạn trai tin đồn của Angelina Jolie được miêu tả là một "chàng trai Anh bóng bẩy" và là "nhà từ thiện và môi giới nghệ thuật nổi tiếng".

Từ nguồn tin này, người hâm mộ khẳng định Angelina Jolie đã giới thiệu người đàn ông đặc biệt ấy với các con và khẳng định đây không phải là một cuộc tình thoáng qua. Để lý giải cho thắc mắc tại sao Angelina Jolie và người đàn ông này chưa từng bị bắt gặp khi đi cùng nhau thì tờ này cũng cho hay: "Cô ấy không muốn để lộ danh tính của người này cho tới khi chính thức giành được quyền nuôi con từ Brad Pitt".

Hiện Angelina Jolie chưa lên tiếng về vấn đề này.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)