SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie đã tìm luật sư để chuẩn bị ly hôn với Brad Pitt?

Thứ sáu, 01/07/2016 08:32

Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood - Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục được cho là sắp ly hôn.

Angelina Jolie được cho là đã nhờ luật sư chuyên phụ trách ly hôn vì mối quan hệ vợ chồng với Brad Pitt không thể cứu vãn. Tin đồn này đến vào đúng thời điểm căng thẳng giữa hai phụ huynh của sáu con nhỏ ngày một gia tăng.

Vào ngày 19/6, tức Ngày Của Cha, Brad Pitt đã xuất hiện một mình tại giải đua xe 24 Hours of Le Mans ở Pháp, trong khi Angelina Jolie và các cậu con trai Maddox, Knox thì có mặt ở New York (Mỹ). Theo một tạp chí tiết lộ, lý do gia đình họ xa nhau trong Ngày Của Cha chính là vì Angelina đang muốn ly hôn với Brad.

Thời điểm Angelina Jolie đang ở New York với các con...

... thì Brad Pitt xuất hiện tại giải đua xe 24 Hours of Le Mans ở Pháp

Khi Angelina báo cho Brad biết những gì mình đang làm, nam tài tử đã lập tức lên máy bay đến Los Angeles. Nguồn tin nói: "Anh ấy gặp luật sư của mình để bàn luận về việc tranh quyền nuôi con và bảo vệ thu nhập riêng. Vụ ly dị này có thể sẽ không mấy êm đẹp".

Thời kỳ "không thể tách rời nhau" của hai ngôi sao dường như chỉ còn là quá khứ và giờ đây điều đó đã quá xa xỉ. Một nguồn tin khẳng định, Brad và Angelina sẽ sớm "nói với cả thế giới" biết rằng họ chuẩn bị ly hôn.

Liệu có phải Brad Pitt và Angelina Jolie sắp ly hôn?

>> Brad Pitt được các fan nữ vây quanh khi đi hội chợ một mình

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới