SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie dẫn các con đi xem nhạc kịch dù nợ nần chồng chất

Thứ hai, 07/09/2015 13:17

Các nhóc tỳ được mẹ Angelina Jolie dẫn đi xem nhạc kịch vào ngày 5/9 vừa qua. Mặc dù nợ nần chồng chất nhưng Angelina Jolie vẫn muốn dành những điều tốt đẹp cho các con.

Vào ngày 5/9 vừa qua, Angelina Jolie có dịp đưa các con đi xem vở nhạc kịch "Wicked" tại nhà hát West End ở London, Anh. Đi cùng với nữ minh tinh nổi tiếng là hai con gái lớn Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox, Vivienne.

Mặc dù đang bận rộn với lịch trình công việc nhưng mỗi dịp cuối tuần, Angelina Jolie luôn bớt chút thời gian rảnh ở bên các con. Ngay từ khi mới xuất hiện, gia đình nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của cánh phóng viên.

Paparazzi chộp được một số hình ảnh mẹ con Angelina Jolie, khi bước ra từ cửa sau của nhà hát West End ở London, Anh

Cô bé Shiloh mặc trang phục tomboy, ngày càng giống một cậu nhóc cá tính và độc lập

"Bà Smith" mặc cả cây đen theo sau các nhóc tỳ

Công chúa út xinh xắn và nữ tính nhất nhà được mẹ dắt tay, theo sát

Trước đó, các tờ báo đã đưa tin, dù có thu nhập 20 triệu USD/năm (khoảng 451,6 tỷ đồng) nhưng khoản chi của gia đình Angelina Jolie cũng không hề ít, dẫn đến những khoản nợ kếch xù. Lý do là cả gia đình ngôi sao có tận 8 thành viên, vì vậy các khoản chi tiêu sẽ rất lớn. Được biết, vợ chồng Angelina Jolie nợ khoảng 800 tỷ đồng vì chi tiêu quá đà. Tuy nhiên, không vì thế mà Angelina Jolie cắt giảm mọi chi phí của các con. Cô vẫn muốn dành cho các thiên thần của mình những điều tốt đẹp nhất.

Cùng ngày, nữ đạo diễn "Unbroken" bị bắt gặp khi dẫn các con đi mua sắm quanh London dù nợ nần chồng chất

Cậu con trai Pax Thiên cũng đi cùng mẹ và các em

Bận rộn với công việc là thế, nhưng Angelina Jolie luôn biết cách sắp xếp thời gian ở bên các con

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)