SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie dàn xếp cả việc xuất hiện với các con để nâng mình lên, “dìm” Brad Pitt xuống?

Thứ bảy, 15/09/2018 14:57

Nữ diễn viên Angelina Jolie bị MC nổi tiếng ở Mỹ bị chỉ trích vì đang sử dụng truyền thông làm vũ khí bí mật trong cuộc đối đầu với Brad Pitt.

Mới đây, MC nổi tiếng của Mỹ Wendy Williams đã lên tiếng chỉ trích Angelina Jolie sau khi có tin đồn Jolie cố tình sắp xếp đưa các con ra xuất hiện ở chốn công cộng để cánh săn ảnh chụp hình, đưa lên báo. Mục đích của nữ diễn viên “Ông bà Smith” nhằm gây dựng hình ảnh cô là một người mẹ tuyệt vời trong mắt công chúng. Trong khi đó lại quay ra bôi xấu Brad Pitt là người cha tồi tệ, không chu cấp cho con cái.

MC này bày tỏ: “Rất nhiều người nghĩ Angelina Jolie sử dụng truyền thông như một vũ khí bí mật và tôi cũng đồng ý với điều này. Gần đây, cô ấy đưa cả 6 con tới những địa điểm mà cô ấy biết cánh săn ảnh sẽ xuất hiện. Chẳng có đứa trẻ nào cười, chẳng ai vui vẻ hết. Angelina trông xanh xao, gầy gò”.

Nữ diễn viên Angelina Jolie bị MC nổi tiếng ở Mỹ chỉ trích vì đang sử dụng truyền thông làm vũ khí bí mật trong cuộc đối đầu với Brad Pitt.

Wendy cho rằng những ý định của Angie không hề chân thật: “Tôi sẽ nói rằng 100% tôi không tin đằng sau kia Angelina Jolie là một người phụ nữ tốt đẹp. Tôi thực sự đã nghe nhiều điều và tôi nghĩ việc cô ấy đưa các con ra ngoài lòng vòng chỉ để cố gắng cho chúng ta tin rằng cô ấy là một bà mẹ tốt như vậy bởi vì mọi người biết đấy 2 người họ (Angelina và Brad) đang tranh giành quyền nuôi con. Cô ấy muốn giành toàn bộ quyền nuôi lũ trẻ.

Angelina được cho là dàn xếp xuất hiện cùng với các con để cánh săn ảnh chụp hình được.

Tôi nghĩ rằng thật không may khi Brad là một người đàn ông vì thế tôi phải đứng về phía anh ấy, vẫn là Angelina không hề đáng yêu chút nào. Cô ấy khiến bản thân trở nên xấu xí hơn với tất cả những chiêu trò với lũ trẻ. Nhưng Brad sẽ vẫn là người chiến thắng. Anh ấy làm ra tiền, tử tế nhưng lại mắc lừa, trở thành trò hề của Angelina ngay từ đầu”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới