SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie đau lòng khi Brad Pitt hợp tác với kẻ từng quấy rối cô nhưng sẵn sàng vì bạn gái Gwyneth mà đánh nhau với người này

Chủ nhật, 05/09/2021 17:42

Angelina Jolie mới đây tâm sự cô và Brad Pitt từng tranh cãi nảy lửa vì anh liên tục hợp tác với 'ông trùm bê bối' Harvey Weinstein - người bị tố lạm dụng Angelina Jolie và hơn 80 diễn viên Hollywood. Tuy nhiên thái độ của Brad Pitt khi cô bạn gái Gwyneth bị quấy rối lại hoàn toàn khác.

Trong cuộc phỏng vấn mới với tờ The Guardian, Angelina Jolie đã tâm sự về trải nghiệm đầy ám ảnh của mình với "ông trùm bê bối" Harvey Weinstein, thậm chí cho biết cô từng từ chối vai diễn trong bộ phim "The Aviator" để không phải làm việc với Weinstein.

Angelina Jolie là một trong số hơn 80 nữ diễn viên của Hollywood đứng ra tố cáo hành vi quấy rối hoặc lạm dụng tình dục của Harvey Weinstein đối với mình. Cô cho biết Weinstein từng có lời lẽ khiếm nhã với cô trong phòng khách sạn vào năm 1998 khi ra mắt bộ phim "Playing by Heart" mà Harvey Weinstein làm nhà sản xuất.

Angelina Jolie từng thấy tổn thương và tranh cãi nảy lửa với Brad Pitt khi anh nhiều lần hợp tác cùng Harvey Weinstein - người từng quấy rối cô năm xưa

Trong phim do Willard Carrol đạo diễn, cô đóng vai Joan năm mới 22 tuổi cùng các diễn viên Sean Connery, Gillian Anderson, Ellen Burstyn, Dennis Quaid… Trả lời phỏng vấn tạp chí The Guardian, Angelina Jolie tiết lộ phải hạ mình để đóng phim vào thời điểm đó.

Cô đã nói chuyện bị Harvey Weinstein tấn công với chồng cũ Jonny Lee Miller: "Tôi đã tránh xa và cảnh báo mọi người về ông ta. Tôi nhớ đã nói với Jonny, người chồng đầu tiên của tôi rằng hãy nói tin này cho những chàng trai khác và đừng để các cô gái đi một mình với ông ta".

Trước đây, Angelina Jolie nhắc về chuyện này và gọi nó là "trải nghiệm tồi tệ", nhưng trong phỏng vấn mới cô thẳng thắn gọi đây là hành vi xâm phạm: "Nếu bạn thoát ra được khỏi phòng, bạn sẽ nghĩ hắn ta muốn phạm tội nhưng đã không làm thế đúng không? Sự thật là hắn ta đã có ý định phạm tội, và đó cũng là hành vi tấn công rồi".

Trong bộ phim "Inglourious Basterds" (Định mệnh) ra mắt năm 2009 của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino, Brad Pitt tham gia diễn xuất, đây cũng là phim được tài trợ bởi công ty của Weinstein. Không dừng ở đó, hoàn toàn đi ngược với mong muốn của Jolie, Brad Pitt tiếp tục tìm đến Weinstein để sản xuất bộ phim "Killing Them Softly" (Trật tự giang hồ) vào năm 2012. Công ty Weinstein cuối cùng góp phần trong quá trình sản xuất, và Angelina Jolie đã từ chối tham gia mọi sự kiện quảng bá phim.

"Chúng tôi đã tranh cãi vì việc đó. Đương nhiên tôi cảm thấy rất đau lòng" - Angelina Jolie kể lại.

Đến năm 2019, Brad Pitt gây chú ý khi lên tiếng chỉ trích Harvey Weinstein một cách công khai. Nhiều người cũng nhớ đến việc Gwyneth Paltrow - nữ diễn viên từng tố Harvey Weinstein gạ gẫm - đã nhắc đến sự tức giận của Brad Pitt.

Cụ thể, Gwyneth Paltrow cho biết sau khi được chọn đảm nhận vai chính tác phẩm "Emma" do Harvey Weinstein sản xuất, Weinstein đã đặt tay lên người cô và gợi ý đến phòng khách sạn. Trong căn phòng chỉ có hai người, ông bắt Gwyneth Paltrow khi mới 22 tuổi mát-xa cho mình. Cô nói rằng mình đã từ chối yêu cầu này và kể lại với bạn trai lúc bấy giờ là Brad Pitt.

Ngay sau khi nghe người yêu thổ lộ nỗi khổ, Brad Pitt đã có hành động rất đàn ông. Trong buổi công diễn "Hamlet" ở sân khấu kịch Broadway vào năm 1995, anh đã "ném" nhà sản xuất nổi tiếng vào tường. Gwyneth Paltrow hồi tưởng lại những gì Brad Pitt nói lúc đó: "Nếu ông dám làm cô ấy khó chịu lần nữa, tôi sẽ giết ông".

Gwyneth Paltrow từng phải cố tỏ ra vui vẻ với Weinstein để bảo vệ sự nghiệp

Ngoài ra, Gwyneth Paltrow nói thêm tình hình khó khăn lúc bấy giờ khi cô đã lỡ ký kết hợp tác trong hai bộ phim do Harvey Weinstein sản xuất. Vì thế, nữ diễn viên không biết phải làm sao sau vụ việc bị quấy rối. May mắn là Brad Pitt đã dùng danh tiếng và quyền lực để bảo vệ Gwyneth Paltrow trong khoảng thời gian cô không có gì trong tay.

Brad Pitt từng hết lòng che chở Gwyneth Paltrow

Nhiều người cảm thấy khó hiểu trước sự mâu thuẫn trong thái độ của Brad Pitt với "ông trùm bê bối" Harvey Weinstein, đồng thời cảm thấy xót xa cho Angelina Jolie vì những gì cô đã phải trải qua.

Sau hàng loạt bê bối tình dục, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ đã quyết định khai trừ Harvey Weinstein khỏi tổ chức. Bên cạnh đó, Viện hàn lâm Điện ảnh và Truyền hình Anh cũng quyết định ngừng cộng tác với bất kỳ hình thức nào cùng nhà sản xuất này. Thậm chí, người này còn bị sa thải khỏi hãng Weinstein, công ty do chính ông sáng lập.

Harvey Weinstein là một trong những nhà sản xuất quyền lực nhất Hollywood. Tên tuổi của ông gắn liền với các bộ phim đình đám như: "The Crying Game", "Pulp Fiction", "Heavenly Creatures", "Shakespeare in Love"... Đặc biệt, nhà sản xuất "lắm tài nhiều tật" này từng đoạt giải Oscar với tác phẩm "Shakespeare in Love" gây nhiều tiếng vang.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới