SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie đẹp tựa nữ thần khi sải bước bên hai cô con gái khiến vợ tỷ phú Pháp cũng phải lép vế

Thứ ba, 05/07/2022 06:37

Nữ diễn viên Angelina Jolie gây sốt với loạt khoảnh khắc xuất thần trong buổi đi mua sắm bên đồng nghiệp và các con.

Gần đây, Angelina Jolie bị bắt gặp đi shopping cùng với hai cô con gái Zahara và Vivienne tại Rome. Theo quan sát, cô diện đầm maxi màu cát kết hợp cùng giày đế cói. Để tô điểm cho phần diện mạo, nữ diễn viên "Ông bà Smith" sử dụng phụ kiện túi xách tông nâu và kính mắt thời trang sành điệu.

Angelina Jolie đi mua sắm với hai cô con gái ở Rome.

Với cách lên đồ sang chảnh như thế này, Angelina Jolie trông không khác một nữ thần. Những hình ảnh chụp lại cho thấy cô sở hữu làn da trắng mịn cùng vóc dáng thon thả.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" đẹp tựa nữ thần với set đồ sang chảnh.

Trong khi đó, Zahara mặc váy khoét sâu cổ còn Vivienne gây ấn tượng nhờ gương mặt xinh xắn cùng chiều cao khủng ở tuổi 13. Sau khi mẹ con Angelina mua sắm một lúc thì Salma Hayek mới góp mặt. Vợ của tỷ phú Pháp vốn trẻ trung, quyến rũ nhưng lúc đứng bên cạnh Jolie cũng phải "lép vế".

Angelina xinh đẹp, cuốn hút khiến Salma Hayek cũng phải lép vế.

Được biết, Angelina Jolie và Salma Hayek đang hợp tác trong dự án "Without Blood". Ở tác phẩm này, Jolie đảm nhận vai trò đạo diễn. Salma lại là diễn viên chính. Trước đó, hai mỹ nhân trên từng đóng cặp với nhau ở bộ phim "Chủng tộc bất tử". Có thể thấy không chỉ phối hợp làm việc ăn ý mà Angelina và Salma còn thân thiết ở bên ngoài đời thật.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)