SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie đích thân đưa Maddox tới Hàn nhập học, lo lắng khi con lần đầu xa nhà

Thứ ba, 20/08/2019 08:14

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã cùng con trai lớn Maddox đến Hàn Quốc chuẩn bị cho việc nhập học tại Đại học Yonsei.

Mới đây, Angelina Jolie đã đích thân đưa con trai cả Maddox tới Seoul, Hàn Quốc. Người hâm mộ có bắt gặp 2 mẹ con cô tại sân bay quốc tế Incheon. Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng thế giới nhưng Angelina ăn mặc giản dị và chỉ đi cùng 1 vài nhân viên.

Angelina Jolie đã cùng con trai lớn Maddox đến Hàn Quốc chuẩn bị cho việc nhập học tại Đại học Yonsei.

Sau đó, nữ diễn viên “Ông bà Smith” còn đi mua sắm ở khu vực Myeongdong cùng với quý tử. 1 nhân viên ở cửa hàng mà Angelina có ghé thăm ca ngợi cô là người tốt bụng, cử xử đúng mực.

Jolie đưa quý tử đi mua sắm sau khi tới Hàn Quốc.

Được biết, Maddox sẽ bắt đầu học kỳ đầu tiên tại trường Đại học Yonsei vào tháng 9 tới. Tuy được nhiều trường Đại học trên thế giới nhận vào học nhưng quý tử nhà Angelina lại chọn Yonsei vì cậu yêu thích văn hóa Hàn Quốc. Chuyên ngành mà Maddox theo học là hóa sinh. Nhiều năm qua, Maddox đã học tiếng Hàn mỗi tuần để sẵn sàng cho cuộc sống tại Seoul.

Angelina Jolie vừa tự hào vừa không khỏi lo lắng vì con trai lần đầu xa nhà.

Maddox vốn là trẻ mồ côi người Campuchia. Năm 2002, cậu được Angelina Jolie nhận nuôi lúc 7 tháng tuổi khi đó Jolie còn đang là vợ của Billy Bon Thornton. Trong 6 nhóc tì của Angelina, Maddox là người duy nhất cùng mẹ trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân. Đó là lý do cô luôn dành nhiều tình cảm, quan tâm và lo lắng cho con trai cả.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới