SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie dính nghi vấn có bạn trai bí mật, bị bắt gặp ghé thăm căn hộ của người tình?

Chủ nhật, 21/01/2024 12:52

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" xuất hiện tại một căn hộ với gương mặt rạng ngời, trên tay còn cầm kịch bản phim.

Mới đây, phóng viên chộp được cảnh Angelina Jolie xuất hiện tại một căn hộ ở Los Angeles. Được biết, cô ghé thăm nhà người bạn. Theo quan sát, nữ diễn viên "Ông bà Smith" diện áo tông xám phối cùng quần tối màu. Cô đi giày cao gót, mang theo phụ kiện túi xách và đeo kính sành điệu.

Angelina Jolie bị bắt gặp xuất hiện tại một căn hộ ở Los Angeles.

Có thể thấy Angelina còn cầm trên tay kịch bản phim. Nhìn những hình ảnh này không ít cư dân mạng nghi ngờ chuyện Jolie có bạn trai bí mật. Cô tranh thủ thời gian để ở bên người tình dù bận rộn với công việc cũng như trách nhiệm làm mẹ.

Vợ cũ của Brad Pitt bị nghi ngờ có bạn trai bí mật.

Số khác lại cho rằng vợ cũ của Brad Pitt chỉ đơn thuần tới thăm bạn, chứ chẳng hẹn hò như nghi vấn. Trên thực tế thì Angelina Jolie từng bị đồn thổi qua lại với không ít đàn ông, trong đó có ca sĩ kém tuổi hay triệu phú điển trai. Tuy nhiên cô giữ im lặng và chẳng lên tiếng phủ nhận hay xác nhận chuyện có người mới.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Tính đến nay đã 8 năm trôi qua nhưng cô và Brad vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay vì có tranh chấp quyền nuôi con. Tạm thời Angelina chịu trách nhiệm chăm sóc, nuôi dưỡng 6 nhóc tì. Brad Pitt được đến thăm các con và cải thiện mối quan hệ với lũ trẻ. Mặc dù vậy quan hệ giữa anh và các con không có mấy chuyển biến. Đơn cử là việc hai cậu con trai lớn "cạch mặt" bố, con gái nuôi Zahara cũng quyết định bỏ họ của Brad Pitt ra khỏi tên.

Brad Pitt chạm mặt bố và anh trai Angelina Jolie tại một buổi triển lãm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới