SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie đòi Brad Pitt hơn 2,2 tỷ đồng mỗi tháng để trợ cấp tiền nuôi con?

Thứ bảy, 04/02/2017 14:25

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là muốn Brad Pitt thực hiện trách nhiệm cấp dưỡng hàng tháng cho 6 nhóc tỳ.

Theo thông tin từ truyền thông, Angelina Jolie yêu cầu Brad Pitt tiến hành cấp dưỡng hàng tháng 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng). Một người trong cuộc cho biết: "Khoản tiền này để chi trả cho tất cả các chi phí của lũ trẻ cũng như để thành lập quỹ tín thác cho mỗi nhóc tỳ". Trong khi ấy, mỗi năm Brad cũng phải chi ra 250.000 USD (~ 5,6 tỷ đồng) để cho vào quỹ của các con.

Không chỉ dừng lại ở đó, Angelina Jolie cũng muốn kết thúc chuyện ly hôn trong vòng 90 ngày tới bao gồm cả việc giải quyết vấn đề quyền nuôi con cũng như thỏa thuận phân chia tài sản. Tuy nhiên với tất cả những yêu cầu của Angelina thì khó lòng mọi chuyện được như ý cô. Nguồn tin trên nhấn mạnh: "Cô ấy đưa ra các yêu cầu tài chính thật nực cười".

Angelina Jolie được cho là muốn Brad Pitt chi 100.000 USD/ tháng tiền cấp dưỡng con cái

Brad Pitt đang sở hữu tài sản 240 triệu USD còn Angelina Jolie chỉ sở hữu 160 triệu USD. Angelina nhất quyết muốn được một mình nuôi con trong khi Brad lại muốn chung quyền với cô. Hiện tại Jolie được quyền nuôi con tạm thời còn Brad Pitt được đến thăm nuôi có giám sát. Họ cũng thống nhất giữ kín chuyện ly dị để tránh ảnh hưởng đến sự riêng tư và vì lợi ích của các con.

Hiện tại Brad Pitt cũng đang muốn lấy lại cảm tình của các con nên anh không ngần ngại việc đầu tư xây dựng một thiên đường vui chơi cho bọn trẻ tại ngôi nhà ở Los Angeles: "Brad muốn tạo một căn nhà vui vẻ, những tấm bạt nhún chính là khởi đầu cho kế hoạch này. Anh cũng đang nhanh chóng tạo ra một sân chơi cho lũ trẻ. Brad Pitt mua căn nhà này 18 năm trước nhưng chưa bao giờ tu sửa. Nhưng giờ anh đã mở rộng sân trượt ván ra hết một nửa xung quanh nhà".

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" muốn kết thúc chuyện ly hôn trong vòng 90 ngày

Angelina Jolie trong Mr and Mrs Smith

>> Angelina Jolie xinh đẹp, giản dị đưa cặp song sinh đi mua sắm

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)