SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie đối diện với sự thật: 6 đứa trẻ muốn sống cùng bố, quyền nuôi con chính thức về tay Brad Pitt?

Thứ tư, 29/08/2018 13:52

Nữ diễn viên được cho là đang suy sụp vì các con muốn quay về sống cùng tài tử 'World War Z'.

Gần 2 năm sau ngày Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt, việc phán xét quyền nuôi con của cặp đôi Hollywood quyền lực vẫn chưa có hồi kết. Là người đảm nhận vai trò chăm sóc 6 đứa trẻ ở thời điểm hiện tại, Jolie được tòa án yêu cầu hỗ trợ chồng cũ thu hẹp khoảng cách với các con. "Nếu không giúp bọn trẻ cải thiện quan hệ với bố, Angelina Jolie có khả năng bị tước quyền nuôi con", trang People viết.

Tờ National Enquirer cho biết, nữ diễn viên Maleficent vô cùng đau khổ sau khi hoàn toàn mất quyền chăm sóc 6 người con là: Maddox Chivan (16 tuổi), Pax Thien (14 tuổi), Zahara Marley (13 tuổi), Shiloh Nouvel (12 tuổi), cặp sinh đôi Knox Leon - Vivienne Marcheline (9 tuổi). Tờ báo khẳng định những đứa trẻ đang mong muốn chuyển đến sinh sống cùng cha.

Cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt cùng các con dạo phố cách đây vài năm.

Theo một viên chức tòa án phụ trách vụ kiện tụng của vợ chồng Angelina Jolie, 6 anh em đều "cảm thấy vô cùng chán nản" với những hành vi của mẹ và muốn quay về với bố nhanh nhất có thể. Người này nhấn mạnh: "Lũ trẻ không thể chịu đựng nổi bộ phim Mái nhà của Angelina thêm một ngày nào nữa". Tuy nhiên, nguồn tin này được cho là chưa đủ tin cậy.

Brad Pitt từng là mối đe dọa đối với các con nhưng sau khi được xác định vô tội với những cáo buộc liên quan đến bạo lực, dưới sự trợ giúp của tòa án và bác sĩ tâm lý, mối quan hệ của anh và lũ trẻ đã được cải thiện. Trang Gossip Cop cũng khẳng định lũ trẻ rất háo hức được đoàn tụ với cha. Chúng không đồng ý khi Angelina cho rằng Brad là một người tồi tệ, thất bại và muốn đề nghị mẹ hãy cho cha thời gian nghỉ ngơi.

Theo lời luật sư gia đình David Glass, trẻ em cần duy trì mối quan hệ lành mạnh với cả cha và mẹ. Điều đầu tiên mà Jolie cần làm là xây dựng lịch thăm con hợp lý dành cho Brad Pitt. Ngoài ra, nữ diễn viên phải cung cấp cho chồng cũ số điện thoại của bọn trẻ, để cha con họ thuận tiện liên lạc mà không chịu sự kiểm soát của cô. Đối với vấn đề này, đại diện của cả hai nghệ sĩ đều tạm thời từ chối bình luận.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới