SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie đưa 2 con gái tới gặp gỡ người tình tin đồn kém 15 tuổi?

Thứ hai, 12/07/2021 20:46

Nữ diễn viên Angelina Jolie và nam ca sĩ The Weeknd bị bắt gặp cùng nhau tham dự một buổi concert riêng.

Vừa qua trên mạng xuất hiện hình ảnh Angelina Jolie đưa hai con gái là Zahara và Shilo tới một buổi concert riêng được tổ chức tại Los Angeles vào dịp cuối tuần. Điều đáng nói là The Weeknd, nam ca sĩ dính tin đồn hẹn hò với Angelina cách đây không lâu cũng có mặt tại sự kiện này. Anh được chụp ảnh trò chuyện với một nhóm bạn.

Angelina Jolie đưa 2 con gái đi xem concert tại Los Angeles.

Cũng vì sự trùng hợp trên mà dân mạng nghi ngờ việc Angelina dẫn các con của mình tới gặp gỡ The Weeknd. Họ cũng cho rằng mối quan hệ giữa Jolie và người tình cũ của Selena Gomez không đơn thuần chỉ là bạn bè mà còn hơn thế nữa.

The Weeknd, nam ca sĩ dính tin đồn hẹn hò với Angelina cũng có mặt ở buổi concert này.

Trước đó hồi đầu tháng Angelina Jolie bị bắt gặp đi ăn tối cùng với The Weeknd. Những hình ảnh đăng tải lên mạng cho thấy hai người khá thoải mái với buổi hẹn hò này. Một số nguồn tin nhận định Angelina đang tìm tình yêu mới bên The Weeknd. Tuy nhiên số khác lại khẳng định Jolie và nam ca sĩ da màu kém cô 15 tuổi chỉ đơn thuần là có sự trao đổi trong công việc. Bên cạnh đó họ cũng quan tâm đến tình hình chính trị của Ethiopia nên mới trở nên thân thiết.

Hồi đầu tháng Angelina Jolie và The Weeknd bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới