SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie đưa các con du lịch ở Pháp trước tin đồn hẹn hò sao nam kém 15 tuổi

Thứ sáu, 23/07/2021 09:29

Nữ diễn viên Angelina Jolie thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox đi mua sắm, tham quan ở thủ đô Paris, Pháp.

Hình ảnh mẹ con Angelina Jolie được nhìn thấy tại thủ đô của Pháp trong chuyến du lịch mới. Nữ diễn viên 46 tuổi và các con vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ, đi mua sắm và tham quan các địa điểm ở Paris, sau thời gian căng thẳng vì tranh chấp giành quyền nuôi con.

Kể từ khi xảy ra tranh chấp quyền nuôi con, Angelina Jolie thường tổ chức những chuyến đi cùng các con.

Xuất hiện bên các con nổi bật trước ống kính khi diện áo phông kết hợp với quần âu cạp cao thanh lịch khi đi mua sắm. Những đứa trẻ nhà Jolie - Pitt đều gây ấn tượng với trang phục năng động, thoải mái. Con nuôi người Việt Nam Pax Thiên diện đồ phong cách quen thuộc với áo phông, quần kaki và áo kẻ ca rô khoác ngoài. Các thành viên trong gia đình cẩn thận đeo khẩu trang ở nơi công cộng nhằm phòng chống dịch bệnh.

Trong chuyến đi, Angelina Jolie cũng liên tục thay những bộ váy thanh lịch và sang trọng. Sự xuất hiện của mẹ con ngôi sao điện ảnh Mỹ gây chú ý trên đường phố.

Bên cạnh cuộc chiến pháp lý nảy lửa với Brad Pitt, cách đây không lâu Angelina Jolie cũng gây bàn tán xôn xao khi có mối liên kết “đáng ngờ” với The Weeknd - nam ca sĩ kém cô tới 15 tuổi. Theo PageSix hôm 13/7, chưa đầy hai tuần kể từ khi bị phát hiện cùng nhau dùng bữa tối thân mật ở Los Angeles, ngôi sao phim "Tiên hắc ám" và giọng ca Blinding Lights lại được nhìn thấy cùng xuất hiện tại buổi biểu diễn riêng tư của Mustafa the Poet vào ngày 9/7. Loạt động thái này khiến tin đồn hẹn hò giữa hai ngôi sao bùng lên. Tuy nhiên, đại diện của hai nghệ sĩ đều không đưa ra phản hồi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới