SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie đứng co ro trả lời phỏng vấn trong mưa gió

Thứ sáu, 28/03/2014 09:42

(Ngoisao.vn) - Dù thời tiết ở Sarajevo mưa gió nhưng Jolie vẫn đứng che ô và trả lời phỏng vấn khi được hỏi.

Sau khi kết thúc chuyến đi ở Las Vegas nhằm quảng bá cho bộ phim mới "Unbroken" của mình, Angelina Jolie lại đáp chuyến bay đến Bosina và Herzegovina cùng với ngoại trưởng Anh để gặp gỡ các nạn nhân trong cuộc chiến tranh ở Bosina. Xuất hiện ở thủ đô Sarajevo trong bộ trang phục màu đen gồm áo khoác dài, áo sơ mi và quần tây đơn giản, Jolie đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới. Dù thời tiết ở đây mưa gió khá lớn nhưng khi được phỏng vấn tại chỗ, Jolie vẫn tươi cười, đứng che ô và trả lời những câu hỏi của phóng viên. 

Dù thời tiết khá xấu nhưng Jolie vẫn đứng che ô và trả lời phỏng vấn của phóng viên

  Nữ diễn viên xuất hiện với thân hình gầy gò, toàn "da bọc xương"

Jolie cho biết, chuyến đi lần này của cô đến Bosina là để gặp gỡ và kêu gọi các tổ chức quan tâm, bảo vệ các nạn nhân, đặc biệt là các nạn nhân nữ bị hãm hiếp trong cuộc chiến tranh ở Bosina. Nữ minh tinh cho biết: "Việc hãm hiếp phụ nữ trong chiến tranh là một sự bất công lớn của thời đại chúng ta. Mục tiêu của chúng tôi là đưa ra tiếng nói của mình nhằm bảo vệ các nạn nhân và lên án hành động tội ác này".

Tuy sắp phải bước vào cuộc phẫu thuật mới nhưng Jolie vẫn hăng hái với các hoạt động từ thiện và nhân đạo

Jolie luôn giữ thái độ lạc quan với cuộc sống dù mắc bệnh nặng

Được biết, dù thời gian gần đây, sức khỏe của Jolie không được tốt và sắp phải bước vào cuộc phẫu thuật mới. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn luôn hăng hái làm việc và luôn tỏ thái độ lạc quan.

SHIRO