SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie đứng đầu 100 nữ diễn viên quyền lực nhất thời đại

Thứ bảy, 29/06/2013 14:07

Top 10 cũng ghi nhận sự độc chiếm của những tên tuổi lớn.

Angelina Jolie vừa giành được ngôi vị Quán quân trong danh sách 100 nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood do tạp chí Forbes bình chọn.

Việc tham dự những cuộc trò chuyện, hội thảo mang tính quốc gia, khả năng kiếm tiền đã giúp cô giành được ngôi vị số 1 trong top 100 nữ diễn viên quyền lực nhất. Nếu tính cả phái nam, Angelina Jolie sẽ xếp thứ 41 với thu nhập 33 triệu đô (khoảng 690 tỷ đồng). Phần lớn khoản thu nhập này là cát-sê trả trước cho bộ phim Maleficent, tác phẩm thuyển thể từ truyện cổ tích nổi tiếng Công chúa ngủ trong rừng. Trong đó, cô đóng vai nữ hoàng độc ác. Bộ phim dự kiến ra rạp vào đầu năm sau.

Đứng thứ hai trong danh sách này là gương mặt mới nổi, Jennifer Lawrence với khoản thu nhập kiếm được là 26 triệu đô (540 tỷ đồng). Jennifer Lawrence đã có khoảng thời gian thành công lớn với bộ phimThe Hunger Games thu về 690 triệu đô tại các phòng vé toàn cầu, trở thành một trong những bộ phim doanh thu cao nhất trong năm. Đồng thời, cô cũng giành được giải Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất với bộ phim Silver Linings Playbook. Cô nàng hiện được mệnh danh là “cỗ máy hái ra tiền” khi dự án phim tiếp theo X-Men: Days of Future Past hứa hẹn sẽ là một “cú nổ lớn”.

Ngoài ra, xếp thứ ba trong danh sách này là người đẹp Jennifer Anniston. Theo sau cô là diễn viên 9X Kristen Stewart. Ngôi sao của “Chạng vạng” đã đánh bại nhiều tên tuổi kỳ cựu như Sandra Bullock, Meryl Streep để có được vị trí thứ 4. Sở dĩ Kristen xuất hiện với thứ hạng cao như vậy vì cô đã góp mặt trong hai tác phẩm đình đám Breaking Dawn và Snow White and the Huntsman. Thậm chí, năm ngoái cô nàng còn đứng đầu danh sách các nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất Hollywood.

Jennifer Anniston

Kristen Stewart vị trí thứ 4

Gwyneth Paltrow xếp thứ 5

Meryl Streep xếp thứ 6

Emma Stone xếp thứ 7

Charlize Theron xếp thứ 8

Mila Kunis xếp thứ 9

Sandra Bullock xếp thứ 10

Danh sách top 10 diễn viên nữ quyền lực nhất Hollywood:

1. Angelina Jolie

2. Jennifer Lawrence

3. Jennifer Aniston

4. Kristen Stewart

5. Gwyneth Paltrow

6. Meryl Streep

7. Emma Stone

8. Charlize Theron

9. Mila Kunis

10. Sandra Bullock

Theo Tiin.vn