SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie được 'bạn trai tin đồn' công khai làm điều đặc biệt tại Anh

Thứ bảy, 19/10/2024 08:29

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim mới ở xứ sở sương mù và cô nhận được sự ủng hộ công khai từ người tình tin đồn.

Mới đây, Angelina Jolie đã có mặt tại buổi ra mắt phim "Maria" nằm trong khuôn khổ Liên hoa phim London BFI lần thứ 68. Xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện, vợ cũ của Brad Pitt khoác lên người trang phục tông đen sang chảnh. Cô được nhận xét mạnh mẽ, cá tính nhưng không mất đi sự quyến rũ.

Angelina Jolie xuất hiện cá tính trên thảm đỏ Liên hoan phim London BFI lần thứ 68.

Điều đáng chú ý là Akala - rapper kiêm nhà hoạt động xã hội người Anh cũng có mặt trên thảm đỏ. Anh đến đây để ủng hộ cho Angelina Jolie. Trước đó rapper 40 tuổi được cho là hẹn hò với Angelina Jolie khi hai người bị bắt gặp rời khỏi một khách sạn tại Liên hoan phim quốc tế Venice vào hồi tháng 8. Sau đó Angelina không ít lần đồng hành cùng Akala ở các hoạt động.

"Bạn trai tin đồn" đến tham dự sự kiện ủng hộ Angelina Jolie.

Tuy nhiên tờ People lại khẳng định mối quan hệ giữa Angelina Jolie và Akala chỉ đơn thuần là bạn bè. Akala không hẹn hò với Jolie mà đang có tình cảm với Chanelle Newman, người đồng sáng lập kiêm sản xuất điều hành Hip-hop Shakespeare Company.

Nguồn tin trên cho hay: "Hai người là bạn bè trong nhiều năm nay. Họ có niềm đam mê chung về hoạt động xã hội và đều quan tâm đến vấn đề nhân đạo. Hai người một số lần đã hợp tác với nhau liên quan đến hoạt động nhân quyền. Agie dành sự tôn trọng rất lớn cho Akala".

Rapper Akala nhiều lần đồng hành cùng nữ diễn viên "Ông bà Smith".

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào năm 2016. Tính đến nay đã 8 năm trôi qua nhưng cặp đôi này vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay vì còn tranh chấp tài sản và quyền nuôi con. Hiện tại 6 con vẫn đang được Angelina chăm sóc và nuôi dưỡng. Quan hệ của Brad Pitt và lũ trẻ không được tốt dù đã cố gắng hàn gắn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới