SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie được con trai nuôi gốc Việt hộ tống hết mình sau khi bị bắt gặp 'hẹn hò' với tình cũ của Selena Gomez

Thứ bảy, 03/07/2021 15:32

Nữ diễn viên Angelina Jolie bình thản xuất hiện bên quý tử Pax Thiên dù trước đó dính tin đồn qua lại cùng nam ca sĩ The Weeknd.

Vào ngày 2/7 vừa qua, Angelina Jolie bị bắt gặp xuất hiện cùng Pax Thiên ở khu vực Melrose. Nữ diễn viên "Ông bà Smith" diện trang phục tông đen, đeo kính. Trong khi đó con trai nuôi gốc Việt của Angelina mặc đồ sáng màu.

Lúc Jolie bận rộn nghe điện thoại, Pax Thiên tỏ ra rất quan tâm đến mẹ. Anh chàng đi xung quanh để bảo vệ. Lúc nhìn thấy ống kính máy quay, Pax nhanh chóng cùng mẹ rời đi chỗ khác.

Angelina Jolie được Pax Thiên bảo vệ hết mực khi xuất hiện ở Melrose.

Đây là lần đầu tiên Angelina Jolie lộ diện sau ngày hẹn hò đi ăn tối với nam ca sĩ The Weeknd, bạn trai cũ của Selena Gomez. Có thể thấy Jolie giữ tâm trạng bình thản, không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" đi ăn tối với nam ca sĩ The Weeknd lám dấy tin đồn hẹn hò.

Có nguồn tin cho biết Angelina Jolie tận hưởng thời gian bên The Weeknd như một cặp đôi thực sự. Tuy nhiên cũng không ít thông tin nhấn mạnh cô và ca sĩ trên chỉ gặp gỡ vài giờ đồng hồ để trao đổi công việc. Thậm chí có nguồn tin khẳng định hai người thân thiết với nhau vì cùng quan tâm đến vấn đề chính trị tại Ethiopia. Angelina Jolie vốn nhận nuôi con gái Zahara ở đây còn The Weeknd có bố mẹ ruột gốc Ethiopia.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới