SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie được yêu cầu cho Brad Pitt tiếp cận các con nhiều hơn

Thứ tư, 13/06/2018 08:12

Nếu không thực hiện theo những điều khoản mới Angelina Jolie có nguy cơ mất đi việc toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc các con.

Theo thông tin có được, Angelina Jolie được yêu cầu cho Brad Pitt tiếp cận với các con nhiều hơn trong khi việc thỏa thuận ly hôn giữa 2 người vẫn đang diễn ra. Trước đó, nữ diễn viên "Ông bà Smith" tạm thời giữ toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc các con còn chồng cũ của cô được đến thăm nuôi dưới sự giám sát.

Nếu không thực hiện theo những điều khoản mới Angelina Jolie có nguy cơ mất đi việc toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc các con. ​

Tuy nhiên vừa qua thẩm phán có đưa ra quyết định Angelina phải cho Brad Pitt gặp lũ trẻ thường xuyên khi cô quay phim "Maleficent 2" tại Anh vào mùa hè này. Được biết, Tòa thượng thẩm Los Angeles quyết định việc không có mối quan hệ với bố sẽ gây nguy hại tới các con của Angelina Jolie là Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp sinh đôi Vivienne – Knox.

Tòa tin rằng lũ trẻ an toàn khi ở với Brad và rất quan trọng để mỗi đứa trẻ có mối quan hệ lành mạnh và bền chặt với cả bố và mẹ. Thế nhưng riêng cậu cả Maddox có thể lựa chọn dành bao nhiêu thời gian mà cậu muốn bên bố mẹ bởi Maddox đã 16 tuổi.

Bên cạnh đó, thẩm phán còn đưa ra chính sách mới liên quan đến vấn đề điện thoại. Trong đó, Jolie phải cung cấp số điện thoại của các con cho Brad Pitt. Qua đó, anh có thể nhắn tin, gọi điện cho chúng tùy ý và không có sự kiểm soát của Jolie trong các buổi trò chuyện.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" phải cung cấp số điện thoại của lũ trẻ cho Brad Pitt để cha con có thể nhắn tin, gọi điện.

Cả Angelina và Brad đều được yêu cầu phải thực hiện kế hoạch hè thông qua điện thoại với các con cùng sự đồng hành của 2 nhà tâm lý học. Brad Pitt sẽ gặp một vài đứa con của mình ở London, nơi Jolie đang thuê nhà để quay phim trong 10 ngày. Tại đây anh có thể dành thời gian với 1 hoặc 2 con trong vòng 4 tiếng mỗi ngày.

Từ ngày 27/6 đến ngày 1/7, Brad Pitt được gần các con 10 tiếng mỗi ngày. Trong tháng 7, anh sẽ gặp các con 4 tiếng mỗi ngày từ ngày 8/7 đến ngày 16/7. Cuối tháng 7, từ ngày 21/7 đến ngày 29/7, Brad có thể ở gặp lũ trẻ một tuần.

Brad Pitt được dành thời gian theo quy định bên các con với sự hiện diện của nhà tâm lý học trong khi Angelina quay phim ở Anh.

Một nhà tâm lý học sẽ có mặt trong khi nam diễn viên 54 tuổi này thăm các con ở London. Anh phải sắp xếp cho các con gặp bác sĩ và nhà trị liệu khi chúng ở Los Angeles với mình. Brad Pitt cũng có trách nhiệm đưa lũ trẻ trở lại với Jolie ở London vào ngày 29/7 đồng thời chi trả cho việc di chuyển.

Angelina Jolie chỉ được gọi điện 1 lần mỗi ngày khi các con ở cùng với Brad Pitt. Nếu cô không thực hiện theo các điều khoản mới này cô có nguy cơ mất việc toàn quyền nuôi con. Phiên tòa kế tiếp sẽ diễn ra vào ngày 13/8.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)